Học đường

Những lý do 'trên trời' dẫn đến cái kết bị crush 'đá thẳng cánh' chỉ có dân nghiền NEU Confession mới thấu

Mina
Chia sẻ

Chia tay vì người nhiều lông nách, vì bạn gái thích ăn lòng, vì crush quá mạnh mẽ, cái gì cũng tự làm được hoặc chỉ tại cô nàng "dám" mua đắt 1 hộp kẹo... Trên đời này hẳn không còn lý do nào nhảm hơn những câu chuyện cười ra nước mắt này!

Thanh xuân ai chưa từng trải qua cảm giác nắm tay người yêu dạo trên sân trường, mắt nhìn thẳng về phía trước còn miệng cười hạnh phúc thì quả là lãng phí. Người ta “rỉ tai” nhau rằng, quãng thời gian ấy đẹp vì tình yêu ngây thơ, trong sáng không chút toan tính như lúc trưởng thành, đi làm.

Yêu đương trong hoàn cảnh vô lo vô nghĩ như thế nhưng nhiều mối tình “đẹp như một bài thơ” vẫn “đứt gánh giữa đường” chỉ vì những lý do… trên trời. Thời gian gần đây, những lý do chia tay “nhạt như nước ốc” xuất hiện với mật độ ngày càng dày khiến người nghe cũng phải ngao ngán, tự hỏi rằng: “Những lý do này có thật hay đơn gairn chỉ vì cả 2 đã hết yêu”?

Đường ai nấy đi chỉ vì sở thích ăn lòng rán

Nghe lý do cũng biết chuyện tình này ngang trái như thế nào bởi trước đó mọi người thường nói “con đường ngắn nhất tới trái tim là đi qua dạ dày”. Giờ bỗng nhiên “dạ dày” lại trở thành cái cớ để anh chàng này chia tay bạn gái.

Đúng là trên đời này chuyện gì cũng có thể xảy ra, sở thích cá nhân rất đỗi bình thường bỗng trở thành nguyên do khiến cô nàng bị đá không thương tiếc. Ngay dưới bài đăng, cư dân mạng vừa thương tiếc cho cô nàng vừa ôm bụng cười bởi lý do “nhạt như nước ốc”. Thôi thì chắc là tình cảm cũng nhạt rồi nên viện tạm cái cớ để chia tay trong yên bình là nhận định của rất nhiều bạn trẻ.

Đặc biệt, đây không phải lý do “củ chuối” nhất mọi người bắt gặp. Trước đó còn 1001 chuyện chia tay bi hài như thế.

Chỉ vì 1 đĩa lòng mà cô gái bị “đá” không thương tiếc.

Chia tay vì cô gái cái gì cũng “em tự làm được rồi”

Mới đây trên diễn đàn sinh viên NEU, câu chuyện chia tay bạn gái vì… quá mạnh mẽ cũng gây tranh cãi một thời gian dài. Bởi bây giờ chị em cho rằng chính đàn ông mới là người khó hiểu, con gái nhẹ nhàng, ỷ lại quá cũng chia tay mà mạnh mẽ quá họ cũng cảm thấy… không chịu nổi.

Ảnh minh họa.

“Em là con gái nhưng không phải kiểu bánh bèo, cũng không phải kiểu dịu dàng mà là kiểu mạnh mẽ, kiểu nửa giữa con gái nhưng chưa tới con trai ấy ạ. Gần như cái gì con trai làm em cũng làm được, trừ khi thể chất không cho phép, em cũng tập gym như bao bạn nam khác. Em luôn nghĩ con gái có tay có chân thì tự làm được, cần gì mà cần phải loằng ngoằng. Người yêu em có thi thoảng đội mũ cho em, em đều bảo là: “Em có tay có chân tự làm được, anh chỉ cần lái xe làm em an tâm là được không cần lo cho em đâu”.

Có lần em bị đứt tay, người yêu cũng lo này lo kia em bảo là: “Em bị thế này suốt anh không cần lo cho em đâu, lấy cho em tờ giấy ăn là được ạ”. Đi ăn đi chơi người yêu cũng thỉnh thoảng lau thìa đũa cho thì em bảo: “Thìa đũa ai người ấy lau không để em lau cho, anh không cần làm đâu”. Người yêu mua trà sữa hay đồ ăn đồ uống hay quần áo cho em thì em cũng bảo là: “Anh không cần mua cho em đâu, em tự mua được mà”. Người yêu muốn buộc dây giày cho em em cũng bảo: “Thôi, em tự buộc được mà, để em buộc”.

Người yêu muốn đưa em đi đây đi đó, kiểu là ra bến xe, đón đưa gì đó thì em cũng bảo: “Em có chân, có xe em tự đi được”. Người yêu qua dọn nhà em cũng bảo: “Em tự lau được, anh chỉ cần ngồi chơi thôi”… Thế là hôm qua anh ấy làm cơm cho em ăn, em có nhỡ nói:

- Em tự làm cơm được mà, anh không phải nấu cho em đâu.

Thế mà anh ấy đang chiên đậu mà ném luôn đôi đũa đi xong quay ra em bảo là:

- Thôi nghỉ đi, yêu đương cái gì, em cái gì cũng làm được, cần gì anh nữa?

- Ơ anh sao tự dưng hôm nay lại to tiếng với em thế.

- Vì anh thấy anh thừa thãi chứ sao? Em có thấy người yêu mà chẳng làm gì cho nhau không, cái gì cũng tự làm được thì cần nhau làm gì, em sống một mình thế đi. Anh ở bên em cứ như thằng đàn bà vậy.

Xong anh vứt cái tạp dề lại phòng em, lên xe đi về, không nói với em lời nào nữa. Về anh viết status, với story Instagram kiểu là không cần một người con gái quá mạnh mẽ… Đại ý là chia tay em thật ấy… Em cũng có nhắn tin với anh ấy là em chỉ cần tình cảm thôi không cần anh ấy phải vất vả vì em quá đâu. Con gái mạnh mẽ quá cũng khổ anh chị nhỉ?”.

Ảnh minh họa.

Chia tay vì bạn gái “dám” mua hộp kẹo đắt hơn 5.000 đồng

Vậy mới nói những điều ấy cứ ngỡ sẽ làm “nhẹ gánh” cho các chàng trai trong hành trình xây dựng tương lai, sự nghiệp nhưng có vẻ như thực tế lại trái ngược hoàn toàn. Giống như câu chuyện của cô nàng dưới đây, bị bạn trai chia tay chỉ vì mua hộp kẹo đắt hơn 5.000 đồng.

Hình ảnh con trai ga lăng, đẹp trai như soái ca Hàn Quốc dường như sụp đổ hoàn toàn. Bảo sao nhiều chị em cứ mải mê chạy theo phim, truyện ngôn tình mà bỏ quên vấn đề tình cảm của mình.

Theo đó, cô nàng tức giận “bóc phốt” người yêu cũ: “Các cậu nói xem mình phải như thế nào mới được? Yêu nhau mình cũng nghĩ là sòng phẳng được chuyện tiền nong là tốt thế nên đi ăn uống hẹn hò lúc nào cũng chia đôi. Thế mà có lần ăn bát bún 20 nghìn anh kia cũng đòi chia trác.

Nói chung là mình không nghĩ đến 1 ngày cũng có vinh hành được trở thành nữ chính trong một câu chuyện éo le như thế. Có ai bị bỏ với lý do nhảm nhí hơn không?”

Đoạn tin nhắn “đá” người yêu vì 5.000 đồng khiến dân mạng… lộn mề!

Cứ ngỡ yêu đương ở thời sinh viên như thế nào, hóa ra cũng trắc trở không kém. Bởi vậy bạn nào đang FA thì đừng vội vã tìm kiếm mà cứ từ từ bởi có duyên sẽ gặp mặt.

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin mới nhất