Học đường

Những cô nàng xinh đẹp và tài năng làm rạng danh Đại học Bách Khoa: Người thi Hoa hậu, người giành học bổng cực 'khủng'

Tùng Chi
Chia sẻ

Không chỉ học giỏi, nhiều năm liền nhận được học bổng, các cô sinh viên của trường ĐH Bách khoa Hà Nội còn sở hữu vẻ đẹp trong veo khiến ai cũng phải ngất ngây!

Phạm Yến Linh - SV ngành Logistics

Sở hữu thân hình nhỏ nhắn cùng với gương mặt thu hút người khác từ ánh nhìn đầu tiên, Yến Linh luôn là tâm điểm ánh nhìn khi rảo bước trong khuôn viên ngôi trường danh tiếng. Hiện nay, nữ sinh đang là sinh viên ngành Logistics và Chuỗi cung ứng chương trình hợp tác với ĐH Northampton, Vương quốc Anh.

Trong quá trình học tập tại trường, Phạm Yến Linh đã tham gia khá năng nổ trong nhiều hoạt động của trường như CLB Sinh viên 5 tốt, tham gia nhiều chiến dịch tình nguyện Đông ấm, hè xanh. Không chỉ vậy, cô bạn này còn là thành viên của Ban cán sự khối sinh viên K63 của trường ĐH Bách khoa Hà Nội.

Sở hữu thân hình nhỏ nhắn cùng với gương mặt thu hút người khác từ ánh nhìn đầu tiên, Yến Linh luôn là tâm điểm ánh nhìn khi rảo bước trong khuôn viên ngôi trường danh tiếng.

Hiện nay, nữ sinh đang là sinh viên ngành Logistics và Chuỗi cung ứng chương trình hợp tác với ĐH Northampton, Vương quốc Anh

Trong quá trình học tập tại trường, Phạm Yến Linh đã tham gia khá năng nổ trong nhiều hoạt động của trường như CLB Sinh viên 5 tốt, tham gia nhiều chiến dịch tình nguyện Đông ấm, hè xanh. 

Không chỉ vậy, cô bạn này còn là thành viên của Ban cán sự khối sinh viên K63 của trường ĐH Bách khoa Hà Nội.

Trịnh Minh Tâm - SV ngành Kỹ thuật Sinh học

Trịnh Minh Tâm là sinh viên năm thứ hai ĐH Bách khoa Hà Nội, ngành Kỹ thuật Sinh học. Cô từng được cư dân mạng chú ý khi có mặt tại buổi xem trực tiếp trận đấu bóng đá của U23 Việt Nam, và sau đó là đạt danh hiệu Miss Bách Khoa 4.0 năm 2018. 10X từng đoạt giải ba cuộc thi học sinh giỏi cấp tỉnh, giải nhất cuộc thi viết chữ đẹp của thành phố. Cô gái tích cực tham gia các hoạt động tình nguyện của nhà trường.

Mới đây, Minh Tâm tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, vòng thi ảnh online có 15.000 lượt “like”. Minh Tâm chia sẻ cô gái đăng ký dự thi với mục đích khám phá những điều mới, thử thách bản thân và lưu giữ khoảnh khắc tuổi trẻ. Ngoài thời gian học tập ở trường, “cô gái Bách khoa” tham gia làm người mẫu ảnh. Mẫu hình người phụ nữ mong muốn của Tâm là hiện đại, độc lập và thành công.

Trịnh Minh Tâm là sinh viên năm thứ hai ĐH Bách khoa Hà Nội, ngành Kỹ thuật Sinh học.

Cô từng được cư dân mạng chú ý khi có mặt tại buổi xem trực tiếp trận đấu bóng đá của U23 Việt Nam, và sau đó là đạt danh hiệu Miss Bách Khoa 4.0 năm 2018. 10X từng đoạt giải ba cuộc thi học sinh giỏi cấp tỉnh, giải nhất cuộc thi viết chữ đẹp của thành phố.

Cô gái tích cực tham gia các hoạt động tình nguyện của nhà trường.

Mới đây, Minh Tâm tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, vòng thi ảnh online có 15.000 lượt like. Minh Tâm chia sẻ cô gái đăng ký dự thi với mục đích khám phá những điều mới, thử thách bản thân và lưu giữ khoảnh khắc tuổi trẻ.

Trịnh Thị Thu Bích -SV ngành Quản trị Doanh nghiệp 

Trịnh Thị Thu Bích vừa tốt nghiệp ngành Quản trị Doanh nghiệp thuộc chương trình hợp tác giữa ĐH Bách Khoa Hà Nội với ĐH Grenoble Alpes, Pháp. Học giỏi, xinh đẹp và sở hữu phong cách cá tính, Thu Bích còn vinh hạnh khi được mọi người gọi với biệt danh là “hotgirl của Viện Đào tạo Quốc tế”.

Thu Bích sở hữu bảng thành tích “không phải dạng vừa”: liên tiếp trong nhiều học kỳ nhận khen thưởng của Viện trưởng Viện Đào tạo Quốc tế dành cho những sinh viên có thành tích học tập xuất sắc, năng nổ tham gia các chương trình hoạt động của Đoàn Thanh niên và Hội sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế, là Ủy viên thường vụ BCH Liên chi đoàn SIE, phụ trách mảng học tập và nghiên cứu khoa học.

Trịnh Thị Thu Bích -SV ngành Quản trị Doanh nghiệp

Chẳng những xinh đẹp, Thu Bích sở hữu bảng thành tích “không phải dạng vừa”.

Thu Bích từng được bạn bè ưu ái với biệt danh “hotgirl của Viện Đào tạo Quốc tế”.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất