Học đường

Ngắm nhìn loạt ảnh xinh đẹp, nhan sắc trong trẻo của Hoa khôi 'Duyên dáng áo dài nữ sinh 2019'

Tùng Chi
Chia sẻ

Với vẻ đẹp ngây thơ, trong trẻo, Nguyễn Thị Thiên Nhi đã vượt qua 20 thí sinh khác đến từ 7 Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên của TPHCM, trở thành Hoa khôi của cuộc thi “Duyên dáng áo dài nữ sinh cụm 4 – Giáo dục thường xuyên (GDTX) năm học 2019 -2020" vừa diễn ra tại TPHCM.

Thiên Nhi chuẩn bị bước sang tuổi 18, hiện là học sinh lớp 12A7, Trung tâm GDNN-GDTX Tân Phú, TPHCM.

10X cao 1,65 m, nặng 47 kg. Thiên Nhi sở hữu nhan sắc nổi bật, gương mặt nhỏ nhắn, duyên dáng. Nữ sinh quê Cần Thơ cho biết: “Cuộc thi đến với mình rất tình cờ. Ban đầu, mình không có ý định dự thi nhưng được các bạn trong lớp, thầy cô cử làm đại diện nên quyết định thử sức. Mình cảm thấy bản thân còn nhiều thiếu sót, chưa có kinh nghiệm. Hơn thế, có nhiều bạn xinh đẹp, tài năng nên mình chưa bao giờ nghĩ sẽ giành giải cao nhất”.

Trước đây, Thiên Nhi từng thử sức ở cuộc thi Duyên dáng áo dài nữ sinh Tân Phú nhưng chỉ đạt giải khuyến khích.

Thiên Nhi thẳng thắn thừa nhận cô còn kém tự tin, rụt rè, nhút nhát. Tuy vậy, sau khi giành giải hoa khôi, cô đã “yêu bản thân nhiều hơn và nghĩ rằng nếu cố gắng, mình có thể làm được nhiều hơn mình tưởng”.

Hiện tại, 10X chưa có ý định tham gia thêm cuộc thi sắc đẹp khác. Với cô, đây là thời điểm quan trọng và phải đặt việc học lên đầu tiên. Trong năm tới, Thiên Nhi sẽ dự thi vào trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn.

Thiên Nhi chưa có bạn trai và khẳng định chưa nghĩ tới chuyện tình cảm. 10X muốn dành hầu hết thời gian để học tập, tham gia các hoạt động ngoại khóa, học thêm ngôn ngữ và trau dồi kinh nghiệm sống cho bản thân.

Phương châm sống của Thiên Nhi là trở thành phiên bản hạng nhất của mình tốt hơn rất nhiều lần so với trở thành bản sao của ai đó.

Ước mơ tương lai của Thiên Nhi là trở thành một hướng dẫn viên du lịch chuyên nghiệp

Nữ sinh Cần Thơ cũng có sở thích chụp ảnh như bao cô gái tuổi teen khác. Ở tuổi 18, Thiên Nhi thể hiện vẻ đẹp đầy nữ tính, dịu dàng và chững chạc.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin mới nhất