Học đường

Nhan sắc ngọt ngào của 'hot girl cosplay' thế hệ mới

Tùng Chi
Chia sẻ

Nguyễn Thị Hà Vi là một hot girl được nhiều người biết đến qua những bộ ảnh cosplay nhân vật hoạt hình Nhật Bản. Cô nàng sinh năm 2000 này sở hữu gương mặt thanh tú, sống mũi cao, đôi mắt to tròn. Cô là gương mặt mẫu ảnh được nhiều cửa hàng thời trang online tại Hà Nội mời chụp ảnh.

Nguyễn Thị Hà Vi là một hot girl được nhiều người biết đến qua những bộ ảnh cosplay nhân vật hoạt hình Nhật Bản. Mặc dù Hà Vi có vóc dáng khá nhỏ bé (1,46m) nhưng cô lại có lợi thế đáng kể ở gương mặt xinh xắn như búp bê, đôi mắt to tròn lúng liếng. Cô là gương mặt mẫu ảnh được nhiều cửa hàng thời trang online tại Hà Nội mời chụp ảnh.

Hiện tại, trang cá nhân của Hà Vi đã thu hút gần 200 nghìn lượt theo dõi. Được biết, Hà Vi hiện đang làm thêm tại một cửa hàng tiện lợi. “Hiện tại, mình còn đang làm thêm tại một cửa hàng tiện lợi. Công việc này giúp có thêm nhiều kinh nghiệm sống, trưởng thành hơn bởi vì một trong những quan điểm sống của mình là tự lập”. - Hà Vi cho biết.

Nguyễn Thị Hà Vi sinh năm 2000, cô sở hữu gương mặt thanh tú, sống mũi cao, đôi mắt to tròn.

Hà Vi được nhiều người biết đến qua những bộ ảnh cosplay ấn tượng. Hiện tại, trang cá nhân của Hà Vi đã thu hút gần 200 nghìn lượt theo dõi.

Hà Vi bắt đầu quay cosplay từ năm 2015. Vì có sở thích hóa trang thành các nhân vật hoạt hình nên Hà Vi đã được một người bạn giới thiệu công việc này. Cô đã bắt đầu công việc chụp ảnh coplay từ đó cho đến bây giờ. Số lượng lễ hội cosplay ngày càng nhiều nhưng vì thời gian không cho phép nên hiện tại cô nàng 10X Hà thành không còn tham gia nhiều. Hà Vi chọn cách khác để tiếp tục đam mê của mình đó là xuất hiện trong các bộ hình hóa trang được chia sẻ lên mạng xã hội.

Hà Vi nhận định rằng, người chơi cosplay cần phải có sự đầu tư, chăm chút, cũng như việc lên ý tưởng và thực hiện. Vì vậy, đây là một sở thích không đơn giản, cần nhiều công sức. Cô nàng cho biết: “Giá trị một bộ đồ cosplay đầy đủ và đúng chuẩn không hề thấp. Tuỳ nhân vật đơn giản đến cầu kì, chi phí có thể từ 1 triệu lên đến chục triệu, thậm chí hơn nhiều. Chi phí để đầu tư cho những bộ đồ này mình đều tự thu xếp chứ không xin tiền từ bố mẹ”.

Sở hữu lượt người theo dõi hùng hậu trên trang Facebook cá nhân, Hà Vi chia sẻ: “Bản thân mình lúc đầu rất bất ngờ khi được nhiều người biết đến. Những ngày đầu chưa quen, mình còn có lúc cảm thấy khó chịu vì cảm giác đời tư bị soi mói, nhưng sau bình tĩnh, mình đã có những suy nghĩ tích cực hơn, rằng mọi người có yêu quý mình, quan tâm mình thì mới dõi theo những hoạt động của mình. Cũng nhờ được nhiều người biết đến, mình nhận được nhiều lời mời làm mẫu ảnh, quay TVC hơn, từ đó, mình có thêm thu nhập để tự phục vụ nhu cầu cá nhân.”

Dù rất thích theo đuổi con đường nghệ thuật nhưng Hà Vi xác định thời điểm hiện tại cô sẽ toàn tâm toàn ý cho việc học. Sau khi đã có kiến thức văn hóa vững chắc, Hà Vi muốn theo đuổi ước mơ trở thành diễn viên hoặc MC truyền hình. Hiện tại, cô mong muốn được học tập, được trải nghiệm trên mảnh đất của xứ sở mặt trời mọc trong thời gian tới.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh xinh đẹp của Hà Vi:

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất