Học đường

Nhan sắc cực phẩm của nữ sinh lai hai dòng máu Việt - Hà Lan khiến các chàng xao xuyến

Tùng Chi
Chia sẻ

Hồ Ngọc Trang mới lên 16 tuổi, nhưng nhan sắc lai Việt - Hà Lan của cô bạn đã khiến hàng nghìn chàng trai xao xuyến bởi nét trong trẻo như sương mai.

Hồ Ngọc Trang (Alissa) là con lai Việt - Hà Lan, đến từ Nha Trang. Hiện nay, cô bạn đang là du học sinh tại Corinda State High ở Brisbane, Úc.

Mới đây, những hình ảnh trong trẻo như nắng mai của Ngọc Trang được một fanpage có tiếng tại Việt Nam chia sẻ, thu hút hàng ngàn lượt bình luận và tương tác khen ngợi cho nhan sắc của cô.

Chia sẻ về sự nổi tiếng bất ngờ của mình, Ngọc Trang cho biết “Thật lòng em cảm thấy rất biết ơn vì tình cảm mà mọi người dành cho mình. Em không nghĩ như vậy là mình được trở thành người nổi tiếng, nhưng dù sao cũng rất vui vì được các bạn yêu mến.”

Tuy vậy, bông hồng lai cũng từng phải đối mặt với những lời bàn tán, xì xào của bạn bè, mọi người xung quanh chỉ vì mình mang 2 dòng máu và có ngoại hình khác biệt. Nữ sinh cho biết: “Lúc nhỏ, em thấy mình khác biệt so với các bạn khác, nhưng không có gì quá đặc biệt. Em nghĩ mình là thành quả của tình yêu đến giữa hai con người từ hai hoàn cảnh, quốc gia khác nhau cũng là điều bình thường. Hầu hết mọi người xung quanh đều yêu thương, đối xử rất tốt với em, dù không tránh khỏi những lời bàn ra tán vào vì sự khác biệt của mình. Tuy vậy, em nghĩ điều quan trọng là bản thân sống tích cực.”

Sau khi hoàn thành chương trình học THCS, Ngọc Trang lên đường du học tại Australia. Một mình làm quen với cuộc sống mới tại một đất nước xa lạ, nữ sinh không tránh khỏi cảm giác tiếc nuối, nhớ nhà. “Em thấy nuối tiếc vì đã không dành nhiều thời gian cho gia đình, bạn bè khi còn ở Việt Nam. Tuy nhiên, khi đã quyết định rồi thì em sẽ chịu trách nhiệm với điều đó. Em cũng là người thích nghi khá nhanh nên đã nhanh chóng hòa nhập với cuộc sống tại Úc.” - bông hồng lai chia sẻ.

Tại đất Úc, nữ sinh sống một mình nên thường xuyên nấu ăn, tìm hiểu dinh dưỡng và ẩm thực, và thực sự coi đó là đam mê của mình. Trong thời gian tới, Hồ Ngọc Trang cho biết cô sẽ tập trung học để thi vào đại học ước mơ và ngành học mong muốn.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin mới nhất