Học đường

Ngoài cô nàng Triệu Vy đang gây bão mạng, THPT Bình Hưng Hoà TP.HCM còn có cả tá nữ sinh xinh đẹp

Tùng Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng một lượng người theo dõi không hề nhỏ trên mạng xã hội, thế hệ hotgirl mới là đây chứ đâu!

Sau khi liên tiếp xuất hiện những gương mặt mới, THPT Bình Hưng Hòa (TP. HCM) được xem là một trong những ngôi trường hội tụ dàn nữ sinh xinh đẹp, thu hút nhất. So với bạn bè đồng trang lứa, những nữ sinh này sở hữu nhan sắc và vóc dáng gợi cảm vượt trội.

Triệu Vy

Cái tên hot nhất thời gian gần đây là Triệu Vy. Triệu Vy chia sẻ nguồn gốc cái tên của mình xuất phát từ việc mẹ quá mê phim Hoàn Châu Cách Cách nên đã quyết định đặt tên con gái theo thần tượng trong phim. Từ nhỏ, cũng có nhiều người gọi Triệu Vy bằng cái tên Tiểu Yến Tử.

Được nhiều người chú ý từ ngoại hình đến tên gọi, với Triệu Vy (sinh năm 2002, đang là nữ sinh trường THPT Bình Hưng Hòa TP.HCM) mà nói không hẳn là một điều hoàn toàn tốt. Cô bạn thường xuyên nghe phải những điều bình phẩm không hay về mình, liên tục vướng vào thị phi trên trời rơi xuống.

Triệu Vy gây chú ý nhờ ngoại hình xinh đẹp và cái tên khá lạ

Với vóc dáng của mình, Vy được chú ý hơn nhưng thị phi cũng từ đó mà ra chẳng hề ít. Nhiều người cho rằng Triệu Vy đã can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ, lạm dụng filler quá đà, cách tạo dáng gợi cảm không hợp với lứa tuổi. Thậm chí vài tài khoản còn để lại bình luận chỉ trích và so sánh ngoại hình cô bạn với người chuyển giới Thái Lan. Không thể phủ nhận, nữ sinh lớp 11 THPT Bình Hưng Hòa có ngoại hình được kỳ vọng là lứa hot girl thế hệ mới trong tương lai.

Võ Ngọc Trân

Võ Ngọc Trân (sinh năm 2000, TP. HCM) lần đầu được biết đến qua bức hình tạo dáng khác lạ, cô bỗng chốc trở thành tâm điểm của sự chú ý vì vừa xinh đẹp lại sở hữu thân hình quyến rũ với số đo ba vòng 92-59-95 mà nhiều cô gái hằng mơ ước. Ngọc Trân sở hữu Facebook với hơn 217k follower, Instagram với 235k follower. Đây là những con số cũng gọi là đáng nể với một nữ sinh một ngày hai buổi đến trường không hề có hoạt động nghệ thuật.

Tháng 3 vừa qua, Ngọc Trân bất ngờ được báo chí Trung Quốc và Thái Lan quan tâm. Báo chí quốc tế khen ngợi Trân có nụ cười tỏa nắng, khuôn mặt xinh đẹp thu hút mọi ánh nhìn, đặc biệt là khi Trân diện trang phục áo cờ cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam.

Ở mọi góc máy Ngọc Trân đều khoe được vẻ đẹp rạng ngời nhưng cũng không kém phần gợi cảm với mái tóc dài thẳng, hàng lông mày dày sắc nét. Sự kết hợp hoàn hào của tổng thể gương mặt, thân hình trưởng thành khiến Ngọc Trân tạo thiện cảm, thu hút mọi ánh nhìn.

Cũng như Triệu Vy, Ngọc Trân xinh đẹp, cuốn hút nhưng gặp khá nhiều rắc rối từ chính ngoại hình nổi bật của mình. Trân từng vướng tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ khi chưa đến 20 tuổi.
 “Bây giờ mình đã quen với cuộc sống này rồi, ban đầu mình còn sốc vì những lời chê bai chỉ trích mình. Nhưng rồi bạn biết đấy, nó đã trở thành động lực cho mình”, Ngọc Trân nói.

Phan Nhã Trân

Phan Nhã Trân là nữ sinh lớp 11 sở hữu gương mặt baby, xinh xắn. Cô bạn không chia sẻ quá nhiều hình ảnh lên mạng xã hội nhưng mỗi bức hình đăng tải đều nhận về vài ngàn lượt thích. Không quá nổi bật như Ngọc Trân hay Triệu Vy nhưng Nhã Trân được đánh giá có gu thời trang cá tính. Cô bạn thường chụp ảnh nửa người, chọn góc mặt nghiêng để khoe sóng mũi cao, thẳng của mình.

Hải Nhi

Hải Nhi cũng là một nữ sinh đáng chú ý của THPT Bình Hưng Hòa. Trong những bức ảnh diện đồng phục của trường, Hải Nhi khiến nhiều người bị thu hút bởi gương mặt xinh, nụ cười tươi cùng mái tóc dài, đen tự nhiên. Với trang phục đời thường, cô bạn luôn biết cách khéo léo khoe vóc dáng. Facebook cá nhân của Hải Nhi hiện đang có gần 9000 lượt theo dõi.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất