Học đường

Ngỡ ngàng với học vấn 'siêu khủng' của cặp đôi đang bị đồn ly hôn Song Hye Kyo - Song Joong Ki

Tùng Chi
Chia sẻ

Không chỉ tương xứng về ngoại hình, sự nghiệp, độ nổi tiếng mà cặp đôi Song Song còn ngang tài ngang sức khi so về thành tích học tập.

Được mệnh danh là cặp đôi có tướng phu thê điển hình, gương mặt của Song Joong Ki - Song Hye Kyo có khá nhiều điểm tương đồng. Từ ánh mắt, sống mũi cho đến khóe miệng, tất cả tạo nên sự trùng khớp hoàn hảo. Bên cạnh đó, mỗi khi đứng cạnh nhau, cả hai cũng rất cân xứng về chiều cao.

Hợp nhau về tất cả mọi thứ nhưng gần đây, dân mạng lại rấy lên tin đồn Song Song Couple đã ly hôn đường ai nấy đi. Những tin tức này đã khiến cụm từ khóa “Song Joong Ki - Song Hye Kyo” được quan tâm hơn bao giờ hết. Nhân dịp này, tất tần tật thông tin về cặp đôi đều bị công chúng lùng sục, kể cả những gì liên quan đến trình độ học vấn của cả hai.

Ít ai biết, 2 ngôi sao điện ảnh này đều sở hữu bảng thành tích học tập vô cùng đáng nể. Thời đi học, cả Song Joong Ky lẫn Song Hye Kyo đều bị bạn bè trêu trọc, gán với biệt danh “mọt sách”.

Đám cưới của cặp đôi Song Song.

Song Hye-kyo

Song Hye-kyo theo học trường tiểu học Seoul Daedo, trường nữ sinh cấp 2 Sookmyung và trung học nữ Eunkwang.

Năm 2000, Song Hye-kyo ghi danh vào khoa đạo diễn của Đại học Sejong cho đến học kỳ I năm 1. Do lịch trình quay phim truyền hình Trái tim mùa thu, cô đã xin bảo lưu kết quả.

Sau đó, Song Hye-kyo không thể sắp xếp thời gian và chính thức thôi học năm 2002. Tuy nhiên, sự nghiệp học hành của người đẹp cũng không vì thế mà kết thúc. Cô tiếp tục học lên cao và nhận bằng thạc sĩ chuyên ngành Nghệ thuật điện ảnh tại Đại học Sejong.

Tấm bằng này có được nhờ sự nỗ lực không mệt mỏi của Song Hye Kyo bởi thời gian theo học cô vẫn tích cực đóng phim với lịch diễn dày đặc.

Ngoài thành tích học tập, ngôi sao Thái bình luân còn có khả năng chơi đàn piano và đạt điểm 10 trong một kỳ thi liên quan.

Song Joong Ki

Không chỉ là một mỹ nam được đánh giá cao trong sự nghiệp diễn xuất, Song Joong Ki khiến nhiều người trầm trồ bởi thành tích học tập đáng nể của mình.

Mới đây, fan hâm mộ được một phen “tròn mắt” trước thành tích học tập “khủng” của anh khi họ khui ra bảng điểm của nam tài tử. Cụ thể, bảng điểm cấp 3 của “đại úy Yoo” thuộc loại xuất sắc, tiếng Anh và toán học đứng thứ nhất toàn trường cùng với các giải thưởng tuyên dương thành tích học tập và giải học sinh gương mẫu.

Song Joong Ki được tuyển thẳng vào khoa quản trị tại trường Đại học Sungkyunkwan nhờ thành tích học tập xuất sắc.

Thời phổ thông, ông xã của Song Hye Kyo nhận được điểm A trong tất cả các môn, trở thành biểu tượng của trường trong 2 năm và là sinh viên xuất sắc khiến nhiều người ghen tỵ.

Song Joong Ki từng nắm các chức vụ chủ tịch hội sinh viên hay lớp phó khi còn ngồi giảng đường đại học nhờ thành tích học tập đáng nể. Được biết, ban đầu tài tử sinh năm 1985 muốn theo chuyên ngành diễn xuất nhưng gia đình yêu cầu anh thi vào chuyên ngành không phải diễn xuất, sau đó mới được học theo ý thích. Vì vậy khi anh thi tốt nghiệp trung học đã lọt top 10 toàn quốc với điểm số 380/400, được nhận vào ngành Kinh tế của Đại học Sungkyunkwan tiếng tăm nhất xứ Hàn.

Trong thời gian học ở trường, Song Joong Ki tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa như: phát thanh viên câu lạc bộ phát thanh truyền hình; thay một bạn học bị ốm, tham gia cuộc thi trí tuệ Quiz On Korea của đài KBS, mang giải nhì về cho trường. Ngoài ra, lúc còn học Đại học, Song Joong Ki còn đóng vai trò là gương mặt đại diện xuất hiện trên bìa sách quảng cáo của trường.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất