Học đường

Ngỡ ngàng nữ sinh Quảng Ninh xinh như bản sao Hari Won

Tùng Chi
Chia sẻ

Nguyễn Thị Thanh Hải - sinh viên khoa tiếng Trung, ĐH Kinh doanh Công nghệ Hà Nội thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng vì nét đẹp hao hao nữ diễn viên, ca sĩ Hari Won.

Cô gái trẻ hiện đang là sinh viên Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội, và từng là thí sinh của cuộc thi Missteen 2017. Ngoài việc học, Hải còn làm mẫu ảnh, quay TVC quảng cáo và làm livestreamer.

Tự nhận xét về bản thân, Thanh Hải cho biết mình là một cô gái hơi bánh bèo nhưng hay cười. Cô nàng luôn lấy những hotgirl xinh đẹp, tài giỏi làm động lực để tiếp tục cố gắng và phấn đấu. Trước những nhận xét cho rằng mình có gương mặt giống nữ diễn viên Hari Won, Thanh Hải cho biết đó là một người xinh đẹp, nổi tiếng và có sự nghiệp đáng ngưỡng mộ, bởi vậy cô vô cùng vui và tự hào khi được nhận xét như vậy.

Nhìn bề ngoài vui vẻ, năng động nhưng Thanh Hải lại là người sống khá nội tâm. Dù còn rất trẻ nhưng Hải luôn biết cách nỗ lực, cố gắng làm sao để mọi việc đạt kết quả tốt nhất, để có điều kiện chăm sóc mẹ tốt nhất và khiến mẹ tự hào. Bởi lẽ, cô gái trẻ tin rằng “Kì tích chính là tên gọi khác của sự nỗ lực”.

Bật mí về mẫu người đàn ông lý tưởng, Hải thích người đàn ông ấm áp, điềm tĩnh. Đặc biệt, cô nàng không tin vào tình yêu sét đánh, “Vì trước đây mình đã từng có một mối tình như thế nhưng chỉ kéo dài vỏn vẹn 1 tuần” - Hải tâm sự.

Hiện nay, Thanh Hải cho biết cô đã mở một shop quần áo nhỏ cho bản thân và đang cố gắng hết mình cho công việc kinh doanh này.

Một bức ảnh khác của Thanh Hải khiến cô được cư dân mạng dành lời khen tặng cho nhan sắc như “em gái Hari Won”.

Thanh Hải có niềm yêu thích với văn hóa Nhật Bản, và từng thực hiện một bộ ảnh với tinh thần của các thiếu nữ đến từ đất nước Mặt trời mọc

9x Quảng Ninh có làn da trắng hồng, má lúm duyên dáng và nụ cười tỏa nắng.

Nhìn bề ngoài vui vẻ, năng động nhưng Thanh Hải lại là người sống khá nội tâm.

Hiện nay, Thanh Hải cho biết cô đã mở một shop quần áo nhỏ cho bản thân và đang cố gắng hết mình cho công việc kinh doanh này.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin mới nhất