Học đường

Ngắm trọn bộ ảnh kỷ yếu trong veo như nắng của nữ sinh Ngoại thương từng gây sốt vì lên sóng khi cổ vũ trận Việt Nam - Malaysia

Tùng Chi
Chia sẻ

Xuất hiện trên sóng truyền hình trực tiếp, Thúy Đoàn thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ vì vẻ ngoài xinh đẹp. Mới đây, cô khoe những hình ảnh tinh khôi trong bộ ảnh kỷ yếu, thay lời thông báo đến những người thân thiết rằng mình sắp tốt nghiệp và sẵn sàng bước qua ngưỡng cửa cuộc đời.

Thúy Đoàn (21 tuổi, quê Hưng Yên), sinh viên năm 4 ngành Luật thương mại Quốc tế (trường Đại học Ngoại thương Hà Nội) là một trong số những cô gái nổi như cồn sau một lần đi xem bóng đá nhờ dung nhan xinh đẹp và những cảm xúc đặc biệt thể hiện trong khi cổ vũ trận đấu.

Ngồi trên hàng ghế khán giả trong trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Malaysia (AFF CUP 2018) tại sân vận động Mỹ Đình, Thúy Đoàn lọt vào ống kính phóng viên bởi gương mặt xinh đẹp, nụ cười rạng rỡ. Những biểu cảm đặc biệt của cô được ghi lại, chia sẻ trên mạng xã hội thu hút hàng nghìn lượt thích.

Không hổ danh là sinh viên ĐH Ngoại thương vừa xinh đẹp, vừa học giỏi, thành tích học tập của cô nàng rất đáng nể. Thúy Đoàn đỗ vào trường Đại học Ngoại thương với 25 điểm khối D.

Mới đây, cô khoe những hình ảnh tinh khôi trong bộ ảnh kỷ yếu, thay lời thông báo đến những người thân thiết rằng mình sắp tốt nghiệp và sẵn sàng bước qua ngưỡng cửa cuộc đời.

Cô viết: “Nếu được hỏi năm tháng nào là năm tháng đẹp nhất của đời người, câu trả lời chắc chắn là những năm tháng thanh xuân, những năm tháng tuổi trẻ, những năm tháng của tuổi học trò. Chúng ta của khi ấy vô ưu vô lo, làm cái gì cũng làm bằng cả trái tim, không một chút toan tính. Mùa hè của nhiều năm về trước ấy, nắng đẹp hơn, trời trong hơn, tình bạn thân thiết hơn, tình yêu ngây thơ hơn, mọi kí ức cũng còn nguyên vẹn hơn…”

Nhờ vẻ ngoài ưa nhìn và thân hình cân đối, Thúy còn làm mẫu ảnh cho một số nhãn hàng ngoài giờ học.

Nữ sinh quê Hưng Yên chia sẻ rằng cô cảm thấy rất bất ngờ khi được nhiều bạn trẻ quan tâm, làm quen và bày tỏ sự ngưỡng mộ. Bên cạnh niềm vui được nhiều người khen ngợi ngoại hình, 9X cũng khá căng thẳng khi bị “khủng bố” inbox và bình luận trên Facebook cá nhân.

Sự nổi tiếng bất ngờ khiến cuộc sống của 9X bị ảnh hưởng. Cô phải đặt chế độ bạn bè cho phần lớn bài viết và khóa phần bình luận trên trang cá nhân. Dù vậy, số người theo dõi 9X lên tới gần 14.000 người.

Trong dàn cầu thủ trẻ của Việt Nam, Thúy Đoàn yêu mến và ngưỡng mộ nhất Công Phượng. Không chỉ là sự năng nổ và khôn khéo trong cách đá, Thúy còn mến mộ bản lĩnh vượt qua sóng gió dư luận của tiền đạo khoác áo số 10.

Ước mơ của cô bạn sau khi tốt nghiệp là trở thành BTV của đài truyền hình, để được trải nghiệm nhiều điều thú vị, nhiều khía cạnh của cuộc sống.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất