Học đường

Missteen Nam Phương cực xinh đẹp khi hóa 'người mộng du' đón lễ Halloween sớm

Tùng Chi
Chia sẻ

Lấy trang phục đỏ ma mị cùng cách tạo dáng mơ hồ làm điểm nhấn chủ đạo, Missteen Nguyễn Bùi Nam Phương đã cho đời bộ ảnh ma mị đón Halloween hết sức ấn tượng.

Những ngày tháng 10 đến gần, giới trẻ ở Việt Nam cũng như trên khắp thế giới rục rịch chuẩn bị đón sự kiện đầy thú vị mang tên Halloween và Missteen 2017 Nguyễn Bùi Nam Phương cũng đã có bộ ảnh để “chơi” dịp lễ hội ma quỷ này.

Nam Phương giành được giải quán quân Ngôi sao tuổi teen - Miss Teen năm 2017 khi Phương đang là sinh viên năm nhất trường ĐH Công nghiệp TP. HCM.

Để chuẩn bị cho mùa Halloween năm nay, Nam Phương đã cho ra đời bộ ảnh đậm chất ma mị mang tên Người mộng du.

“Người mộng du có thể làm bất kì điều gì khi ngủ, nhưng khi tỉnh dậy lại chẳng hề nhớ về những sự việc đó. Đây là một ý tưởng rất hay cho mình có ý tưởng làm bộ ảnh “ Mộng Du “ cho Haloween năm nay. Thay vì ma mị, kinh dị hay ghê sợ, mình nghĩ thay đổi không khí kì bí một chút sẽ thú vị hơn.” - Nam Phương cho biết.

Đôi khi tiềm thức của chúng ta biết câu trả lời, mặc dù chưa thật sự nhận thức được. Trong thời gian ngủ, tiềm thức hoạt động tích cực hơn và có thể cung cấp cái nhìn sâu sắc hơn.”

Sở hữu gương mặt trẻ trung, bầu bĩnh, nên khi diễn xuất biểu cảm vô hồn, ma mị, Nam Phương mang lại một cảm giác rất mới cho người xem.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin mới nhất