Học đường

Mặt xinh dáng chuẩn thế mà cô bạn này lại bị gắn mác 'hoa hậu thể chất' chỉ vì thi mãi không qua môn thể dục

Tùng Chi
Chia sẻ

Cô bạn Bảo Ngân (sinh viên chuyên ngành Quản lí nguồn nhân lực, ĐH Lao động Xã hội) được bạn bè in tặng hẳn băng rôn "Hoa hậu thể chất" để chụp ảnh kỷ yếu.

Truyền thuyết đồn rằng “nếu chưa thi lại, học lại, thì đời sinh viên của bạn hẳn là có sự thiếu sót.”. Trong khi nhiều người sợ những môn đại cương như Toán cao cấp, Chủ nghĩa Mác - Lê-nin hay những môn chuyên ngành thì Bảo Ngân (ĐH Lao động Xã hội) lại “dành cả thanh xuân để học lại” môn Giáo dục thể chất.

Để động viên tinh thần Bảo Ngân, trong ngày chụp ảnh kỉ yếu, nhóm bạn thân đã mang đến một chiếc băng rôn to đùng với dòng chữ: “Nhiệt liệt chúc mừng hoa hậu thể chất Bảo Ngân sắp được ra trường”. Khỏi phải nói, cô bạn đã nổi bật thế nào trong buổi chụp ảnh. Trên phố Văn Miếu, nhiều du khách còn tưởng Bảo Ngân là… hoa hậu thật vì được bạn bè vây quanh.

Bảo Ngân “nổi bần bật” vì được nhóm bạn sắc phong danh hiệu Hoa hậu, khiến nhiều người tưởng thật.

Chưa hết, một người bạn thân của Bảo Ngân vì đang ở xa nên không thể đến chung vui với công cuộc “bêu rếu” “hoa hậu thể chất” cũng được nhóm bạn in ra một tấm hình to đùng để chụp ảnh “như thật”. Đây xứng đáng là một trong những nhóm bạn “lầy” nhất vịnh Bắc bộ!

Cô bạn chia sẻ: “Mình không có duyên với môn thể chất! Lần nào mình cũng phải học lại ít nhất 1 lượt, mới có thể qua môn dù mình đã nhiệt tình, cố gắng như thế nào. Có lẽ vì vậy mà đám bạn “sắc phong” cho danh hiệu “trớ trêu” này. Lúc thấy đám bạn ầm ĩ, phô trương quá, đến mức mọi người tưởng mình là … hoa hậu thật thì mình cũng có chút ngại nhưng … vui mà. Vậy là những năm tháng học hành của mình cũng đã trọn vẹn bên cạnh bạn bè rồi”.

“Yếu đuối” đến mức chưa thể qua môn thể dục, nhưng thực sự, Bảo Ngân sở hữu thân hình rất đẹp, sắc vóc tươi trẻ, khỏe khoắn và nhan sắc quyến rũ. Trên trang cá nhân của mình, Bảo Ngân thường xuyên khoe những hình ảnh mặc trang phục bikini hấp dẫn, bên cạnh những hình ảnh diện áo dài thướt tha.

Không có duyên với môn thể dục, nhưng Bảo Ngân thực sự sở hữu vóc dáng, thân hình vô cùng nóng bỏng, quyến rũ.

Trên trang cá nhân của mình, cô bạn thường xuyên khoe những hình ảnh diện trang phục bikini hấp dẫn.

Bên cạnh đó, Bảo Ngân có gương mặt xinh đẹp và phong cách vô cùng tự tin

Thần thái xuất sắc trong các shoot hình

Ngay cả khi mặc trang phục áo dài kín đáo, dịu dàng, Bảo Ngân cũng khoe được chiều cao lý tưởng và 3 vòng cân đối.

Có sở thích về làm đẹp nên ngoài giờ học, Bảo Ngân còn thử sức ở mảng kinh doanh các sản phẩm làm đẹp và khá thành công.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất