Học đường

Lyly, Lou Hoàng khuấy động đêm nhạc chào Tân sinh viên trường Báo

Tùng Chi
Chia sẻ

Những tiết mục âm nhạc sôi động – hấp dẫn, hội tụ cùng nghệ thuật âm thanh – ánh sáng nổi bật; cùng cùng sự góp mặt của khách mời đình đám Lyly, Lou Hoàng đã đem lại một không gian nghệ thuật, không khí vui tươi, phấn khích, bùng nổ cho hàng trăm người tham dự.

Tối 24/9, tại Hội trường lớn Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã diễn ra đêm nhạc chào đón tân sinh viên mang tên The Logging in. Tân sinh viên khóa k39, các thầy cô giáo, và khán giả đã có một buổi tối thưởng thức chương trình nghệ thuật đặc sắc, hấp dẫn, tràn đầy cảm xúc. Trong đêm nhạc hội, các tiết mục đặc sắc nhất đã được gửi tới khán giả. Được chuẩn bị hết sức công phu và sáng tạo, đây là chương trình có sự đầu tư lớn của nhà trường.

Những tiết mục âm nhạc sôi động - hấp dẫn, hội tụ cùng nghệ thuật âm thanh - ánh sáng nổi bật; sự góp mặt của 2 ca sỹ Lyly và Lou Hoàng cùng vở kịch đầy ý nghĩa được thể hiện bởi chính các sinh viên trong trường đem lại một không gian nghệ thuật, không khí vui tươi, phấn khích, bùng nổ cho hàng trăm người tham dự.

Nam ca sĩ Lou Hoàng…

…và giọng ca xinh đẹp Lyly gửi tặng khán giả của Học viện Báo chí Tuyên truyền những ca khúc đình đám của mình

Lyly gửi những lời chúc may mắn đến với các tân sinh viên năm nhất của Học viện Báo chí và Tuyên truyền

Vốn được biết đến là những sinh viên “work hard - play hard”, các sinh viên Báo chí không thể bỏ qua cơ hội được thể hiện tính cách “lầy lội” của mình qua các tiết mục văn nghệ

“Cosplay” MV Sáng mắt chưa của nam ca sĩ Trúc Nhân đầy thuần thục

Tái hiện thanh xuân của thế hệ 9x với ca khúc Gee - SNSD

Hay có những giây phút sâu lắng, đắm chìm trong giai điệu nhạc Anh ơi ở lại khi tái hiện mối tình ngang trái giữa cô Cám và chàng thị vệ.

Những anh chàng điển trai của Học viện thể hiện bước nhảy mạnh mẽ, dứt khoát đầy nam tính.

Cạn cảnh gương mặt xinh đẹp như búp bê của một vũ công trường Báo

Một số hình ảnh khác trong đêm nhạc chào đón tân sinh viên trường Báo:

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin mới nhất