Học đường

Lộn Xộn band 'quậy banh' sân khấu đón tân sinh viên trường Báo

Tùng Chi
Chia sẻ

Ngày 12/10, Ngày hội chào đón tân sinh viên khóa 38 của Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã diễn ra với tên gọi “Welcome to AJC 2018 – The Neverland”. Nhóm nhạc trưởng thành từ mái trường - Lộn Xộn band cùng với các tân sinh viên cùng nhau tạo nên một đêm nhạc đáng nhớ.

Đến hẹn lại lên, trường Báo lại hân hoan tổ chức sự kiện chào đón tân sinh viên khoá mới. Tiếp nối thành công từ những mùa Welcome truớc đó, chuỗi sự kiện năm nay được tổ chức với chủ đề “Welcome to Neverland, tái hiện những câu chuyện cổ tích ngọt ngào gắn liền với tuổi thơ của mỗi người.

Đêm nhạc hội với sự góp mặt của các tiết mục đến từ đội Văn nghệ Xung kích, CLB Guitar, Đội Tình nguyện xung kích, CLB Võ thuật… đa dạng về cả thể loại và phong cách. Bên cạnh đó, quán quân Sing my song 2018 Lộn Xộn band cũng góp mặt, gửi tặng khán giả những ca khúc đình đám của mình.

Lộn Xộn band có 2 thành viên là sinh viên của Học viện Báo chí, bởi vậy các nghệ sĩ được đón nhận vô cùng cuồng nhiệt khi xuất hiện

3 thành viên cháy hết mình trên sân khấu, gửi đến các sinh viên Báo chí các bản hit đình đám của mình như Nổi tiếng dễ không?!, Người yêu tôi không có gì để mặc.

Đêm nhạc đưa người xem đi qua đầy đủ những cung bậc cảm xúc, từ những trong trẻo đầu đời…

… những mơ mộng thần tiên

Những cảm xúc không thể quên khi những giai điệu hit trong thời gian 2008-2010 vang lên, gợi nhắc thanh xuân của nhiều người.

Liên khúc Ngôi nhà hoa hồng - Một vòng trái đất

Vẻ đẹp nóng bỏng của nữ sinh trường báo

Các dancer không chuyên của trường tái hiện hình ảnh trong những câu chuyện cổ tích quen thuộc như Fineas and Ferb, Suicide Squad, Hoàn châu cách cách… bằng ngôn ngữ vũ đạo sôi động

Khán giả vô cùng phấn khích khi thấy các “cách cách” nhảy những vũ điệu mạnh mẽ

Ca khúc Into the new world được thể hiện bằng tiếng Hàn bởi các thành viên đội Hát và đội Vũ đạo với ý nghĩa chào đón các tân sinh viên đã đến với một thế giới mới, nhiều niềm vui, mơ ước và tiếng cười.

Màn trình diễn võ thuật ấn tượng, đẹp mắt đến từ CLB Võ thuật.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất