Đẹp

Loạt ảnh góc nghiêng 'gây thương nhớ' của nữ sinh Báo chí

Tùng Chi
Chia sẻ

Hứa Thị Quỳnh, 21 tuổi, sinh viên ngành Báo chí, trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn Hà Nội đã thực sự khiến dân tình trầm trồ khi ngắm nhìn loạt ảnh góc nghiêng cuốn hút của cô.

Hứa Như Quỳnh đến từ Tuyên Quang, có sở thích ca hát, làm mẫu ảnh và khám phá những điểm thú vị của bức tranh cuộc sống muôn màu. Quỳnh chia sẻ: “Em may mắn được mọi người biết đến và dành tình cảm yêu quý. Với bản thân em thì luôn cởi mở để kết bạn, em nghĩ có nhiều bạn bè cũng tốt mà. Hiện tại, em dành thời gian tập trung cho việc học cũng như các công việc làm thêm. Em khá hài lòng với những gì mình đang có và cố gắng để mọi thứ tốt hơn”.

Dù là trong trang phục học thể dục, hay diện áo dài trắng truyền thống, thậm chí là quân phục đi học quân sự…cũng khiến Hứa Quỳnh nổi bần bật nhờ gương mặt xinh đẹp cùng góc nghiêng “thần thánh” đốn tim người nhìn. Nữ sinh ngành Báo chính là minh chứng điển hình nhất cho việc đã xinh đẹp thì với đồng phục trường cũng có thể toả sáng. Chỉ với vài tấm ảnh mặc đồng phục quân sự, nữ sinh quê Tuyên Quang đã thu về lượt yêu thích cực khủng trên Facebook cũng như ở các trang fanpage trai xinh gái đẹp.

Quỳnh sở hữu góc nghiêng xinh đẹp, gương mặt khả ái và chiếc mũi cao ấn tượng. Tuy nhiên, cô gái này cũng bật mí rằng, để có được chiếc mũi ưng ý thì Quỳnh từng can thiệp dao kéo. Quỳnh bộc bạch: “Trước đó thì mọi người vẫn khen mũi em xinh rồi, nhưng vì em muốn có đường nét hoàn hảo hơn nên đã quyết định nâng mũi lên một chút. Em nghĩ ai cũng có nhu cầu và mong muốn bản thân mình đẹp hơn, phẫu thuật thẩm mỹ không hề xấu nhưng nên biết điểm dừng, đừng nghiện là được”.

Trước khi theo đuổi ngành báo chí, Quỳnh từng có thời gian học ở một ngôi trường khác. Kết thúc năm nhất, Quỳnh quyết định thi vào trường ĐH Khoa học xã hội và nhân văn. Nữ sinh xinh đẹp này cho rằng báo chí giúp cô mở rộng, tiếp cận và hiểu biết hơn các thông tin đa dạng, cập nhật sự biến đổi không ngừng của cuộc sống hằng ngày.

Nữ sinh Tuyên Quang cho hay, theo học ngành Báo chí là lựa chọn của cô: “Đây là một ngành đòi hỏi chúng ta phải năng động, tự tin, làm việc trong môi trường không ngừng đổi mới, sáng tạo, rất phù hợp với em. Đồng thời, truyền thông là một trong những ngành nghề đang “hot”, không thể thiếu trong thời đại 4.0 nên em muốn theo đuổi nó. Chưa kể, nghề Báo sẽ giúp em có thêm nhiều hiểu biết, hỗ trợ em trong những công việc khác cần đến truyền thông, quảng cáo”.

Ngoài thời gian dành cho việc học ở trường, Quỳnh làm người mẫu ảnh, tập luyện hát cover để sản xuất các video. Đối với công việc mẫu ảnh, Quỳnh trở nên tự tin, nắm bắt được các cách tạo dáng cũng như xác định góc chụp đẹp để có được tác phẩm ưng ý. Còn với niềm đam mê ca hát, Quỳnh tìm thấy được niềm vui, hạnh phúc và thoải mái, thư giãn hơn.

9x Tuyên Quang cho hay vì muốn thử sức ở nhiều vai trò khác nhau nên đôi khi cô không tránh khỏi áp lực, mệt mỏi: “Mỗi ngày chỉ có 24 tiếng thôi, nhưng công việc thì không lúc nào hết nên không thể phủ nhận là đôi lúc hơi quá tải. Nhiều khi mọi người cứ thấy em online, lướt Facebook nhiều, tưởng mình chỉ chơi không làm gì, nhưng thực ra ban ngày đi học, đêm về em phải thức học photoshop, viết kịch bản, chạy quảng cáo cho page em đang quản lý, rồi học thiết kế website… Dù áp lực thật nhưng em nghĩ mình còn trẻ, tranh thủ học với làm được gì thì cứ làm thôi, tích lũy càng nhiều kiến thức, kinh nghiệm càng tốt, sẽ không bao giờ thừa cả. Quan trọng là chịu khó cân đối mọi việc sao cho hợp lý, không bị chồng chéo nhau”.

Không chỉ giữ việc học các môn chuyên ngành tốt, hiện tại, Hứa Quỳnh còn tích cực tham gia các hoạt động văn nghệ, trau dồi khả năng diễn xuất, tạo dáng trước ống kính…để có thể trở thành một cô gái đa-zi-năng, đảm nhận được nhiều công việc trong tương lai.

Sắp tới, Hứa Như Quỳnh mong muốn có thể lấn sân sang diễn xuất trong các bộ phim ngắn. Cô đang cố gắng hoàn thiện bản thân mình qua từng ngày. Còn quan điểm sống của Hứa Như Quỳnh chính là, biết trân trọng bản thân, làm những việc mình muốn, miễn sao không ảnh hưởng đến người khác hay khiến gia đình phiền lòng.

Hứa Như Quỳnh khiến người đối diện dễ có thiện cảm ngay từ lần gặp đầu tiên bởi tính cách hòa đồng, thân thiện và nhiệt tình. 

Ngoài ra, trong cuộc sống, Quỳnh luôn cố gắng làm mới bản thân, cô theo đuổi nhiều phong cách thời trang khác nhau, phù hợp với môi trường, tuy nhiên vẫn đảm bảo sự thanh lịch và hiện đại. 

Quỳnh không ngại những khó khăn, vì với người trẻ, trải qua những thử thách nhất định thì mới có thể trưởng thành. Có những khi mệt mỏi vì áp lực học tập, công việc, Quỳnh cho phép bản thân dừng lại một chút, tìm nguồn năng lượng tích cực rồi tiếp tục con đường mình đã chọn.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất