Học đường

Liệt kê những trường học được mệnh danh là 'thánh địa' của nam thần siêu điển trai

Tùng Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Những ngôi trường này được coi là "điểm nóng" soái ca, thu hút hàng ngàn nữ sĩ tử, nữ sinh... lặng người đứng ngắm.

Tổ hợp Bách - Kinh - Xây Hà Nội

Không chỉ học lực đỉnh, ĐH Kinh tế Quốc dân (NEU) còn là nơi hội tụ rất nhiều trai xinh gái đẹp. Đầu tiên phải điểm đến chàng 'hotboy xe bus' Nguyễn Đức Minh Hoàng - theo học ngành Quản trị kinh doanh của NEU. Cậu bạn sinh năm 1996 hút hồn các thiếu nữ bằng vẻ điển trai đúng chuẩn 'soái ca' thanh xuân ngôn tình. Nam sinh này có lượt follow trên Facebook hơn 70k và Instagram là 37k.

Hotboy xe bus Nguyễn Đức Minh Hoàng

“Soái ca ngôn tình” sinh năm 1996 là cựu sinh viên ngành Quản trị kinh doanh của NEU

Hoàng Ngọc Lâm cũng là cái tên “'đánh gục” biết bao cô gái ở NEU. Cũng sinh năm 1996, Ngọc Lâm Theo học ngành Kinh tế đầu tư chất lượng cao. Ngọc Lâm là một chàng trai đa tài, biết guitar, hát hay và kiếm bộn tiền nhờ khả năng chụp ảnh siêu siêu đỉnh.

Từ thời đi học phổ thông, chàng trai quê Lào Cai đã nổi bật nhờ khả năng đàn, hát, làm MC trong các hoạt động ngoại khóa ở trường. Nam sinh chia sẻ thời cấp ba, cậu cùng 2 bạn thành lập ban nhạc tên HKL Band, thường xuyên biểu diễn trong trường. Ba người còn mở câu lạc bộ guitar để dạy đàn cho các em khóa dưới. Lâm tiết lộ thời còn trong nhóm nhạc, cậu thường được các em khóa dưới tặng hoa, quà, đồ ăn… Mấy dịp lễ, anh chàng nhận được khá nhiều quà ẩn danh.

Hoàng Ngọc Lâm có ngoại hình điển trai và chụp ảnh cũng rất giỏi

Hồ Xuân Hải (1997) sinh viên ngành Kinh tế đầu tư, ĐH Kinh tế Quốc dân cũng là cái tên đáng chú ý. Hải có chiều cao đáng ngưỡng mộ 1m80, gương mặt nam tính, cuốn hút và lượng theo dõi cao trên mạng xã hội. Hải có sở thích đi du lich phượt cùng bạn bè. Anh chàng sở hữu gương mặt khá dễ thương khiến nhiều bạn nữ phải điêu đứng đấy!

Hồ Xuân Hải (1997) sinh viên ngành Kinh tế đầu tư

Hải có chiều cao đáng ngưỡng mộ 1m80, gương mặt nam tính, cuốn hút và lượng theo dõi cao trên mạng xã hội.

Phạm Vũ Kiên cũng là câụ bạn nổi tiếng ở NEU vì có ngoại hình cực giống Soobin Hoàng Sơn. Mặc dù đã tốt nghiệp ngành Quản trị Marketing nhưng Vũ Kiên vẫn được nhiều khoá dưới nhắc đến bởi vẻ ngoài cực cool của mình. Hiện tại, Kiên đang làm công việc biên tập video và kinh doanh.

Phạm Vũ Kiên được biết đến là nam sinh có ngoại hình rất giống ca sĩ Soobin Hoàng Sơn

Đối với việc nhiều người nói Kiên là “bản sao” của Soobin Hoàng Sơn, cậu cũng không quá bất ngờ bởi từ bé đến lớn cậu thường bị so sánh là giống với nhiều người. Kiên nói: “Chắc do góc mặt và mắt của em có phần giống anh Soobin Hoàng Sơn nên mọi người mới hay nói vậy”. Bản thân Kiên cũng rất thích nghe nhạc của Soobin Hoàng Sơn cũng rất thích phong cách âm nhạc của ca sĩ này. Ngoài ra, Kiên thường hay nghe nhạc của Bruno Mars và Ed Sherran, Bigbang và BlackPink.

Không chỉ có một khuôn mặt điển trai, 9X Hà thành còn sở hữu chiều cao 1m76. Trước đây, Kiên có từng tham gia làm người mẫu ảnh. Cậu bạn cũng rất đa tài khi biết chơi guitar và harmonica. Sở thích của Kiên là quay phim, chụp ảnh, chơi nhạc cụ, đi du lịch với bạn bè…

Cận cảnh gương mặt điển trai của Vũ Kiên

Nổi bật trong số những anh chàng đẹp trai của Bách khoa chính là anh chàng 'thánh thả thính' Osad - Mai Quang Nam. Anh chàng đang là sinh viên ngành Chế tạo máy ĐH Bách khoa Hà Nội. Anh chàng nổi tiếng với những bản rap thả thính vô cùng độc đáo và vui nhộn trên mạng và nhanh chóng lấn sân sang hoạt động nghệ thuật.

Cặp phượt thủ Hoàng Nam và Vũ Hà đang là những cái tên đốn tim cộng động mạng với những bức ảnh du lịch đẹp tan chảy. Hà và Nam vừa là bạn đồng hành, bạn thân và là đồng nghiệp của nhau.

Vũ Hà học Kinh tế Quốc dân còn Hoàng Nam học xây dựng. Họ cùng học chung cấp 3 với nhau, sau khi tốt nghiệp đại học thì cùng nhau làm việc tại một production house. Ra trường, chưa vướng bận quá nhiều với công việc và gia đình nên đôi bạn quyết định lên đường xuyên Việt vì đã ấp ủ chuyến đi này từ lâu. Vì rất hợp cạ nên suốt chuyến đi dài, cả hai đã có cho mình nhiều kỉ niệm đáng nhớ. Cả hai đều thích chụp ảnh nên thấy bất kì địa điểm nào đẹp, họ đều dừng lại để tha hồ thoải mái “tác nghiệp”.

Vì chỉ đi 2 người nên khi muốn có 1 tấm ảnh chụp chung, Nam và Hà phải cắm chân máy. Những hình ảnh của đôi bạn đều rất đẹp, phóng khoáng và cool chẳng khác gì ảnh trên các tạp chí du lịch.

Học viện Cảnh sát Nhân dân

Các nam sinh khi khoác lên mình những bộ quân phục đầy khí chất luôn làm toát lên vẻ ngoài cuốn hút, làm “đốn tim” không biết bao cô gái. Là nơi tuyển chọn cả thể chất, học vấn và kỹ năng, chắc chắn Học viện Cảnh sát sở dàn mỹ nam với “bùa yêu” ngọt ngào.

Triệu Đức (1997) từng là học sinh trường THPT chuyên Nguyễn Tất Thành, Yên Bái và hiện đang theo học HV Cảnh sát Nhân dân cũng khiến các cô gái đổ rạp vì vẻ ngoài đáng yêu, kute lạc lối của mình.Cậu bạn sở hữu lượt hơn 7.300 lượt theo dõi trên Instagram. Ai lần đầu gặp cũng phải thốt lên sao có người mặc quân phục công an đẹp như vậy. Đức được mọi người biết đến bởi gương mặt ưa nhìn, ngoại hình chuẩn, phong cách thời trang ấn tượng. Không chỉ sở hữu ngoại hình ấn tượng, Triệu Đức còn khá đa tài và năng động. Anh chàng có năng khiếu là nhảy và thường xuyên tham gia các hoạt động văn nghệ của trường.

Nhắc đến soái ca cảnh sát, chắc chắn cái tên Trần Trung Hiếu (Hiếu Police) sẽ được nhớ đến đầu tiên. Anh chàng này đã một thời 'làm mưa làm gió' trên mạng xã hội nhờ vẻ điển trai của mình. Không chỉ lúc mặc cảnh phục, Trần Trung Hiếu khi diện thường phục cũng là cực phẩm. Tuy nhiên việc Trung Hiếu bất ngờ kết hôn cùng người đẹp Top 10 HHVN Tố Như khiến nhiều cô gái tiếc hụi.

Chàng cảnh sát với nụ cười hiền nhưng đầy khí chất Trần Trung Hiếu

Dù tốt nghiệp đã lâu, song Trung Hiếu vẫn được rất nhiều sinh viên cảnh sát nhắc đến với sự ngưỡng mộ.

Hình ảnh Trung Hiếu trên áp phích tại ngã tư Trần Phú - Lê Trực (Hà Nội).

Hotboy cảnh sát hiện đang hạnh phúc với tổ ấm của mình.

Vũ Duy cũng là một cái tên nổi tiếng của Học viện Cảnh sát. Năm ngoái, khi bức ảnh chụp lén khi Vũ Duy đang tham dự một sự kiện khiến nhiều trái tim thiếu nữ thổn thức vì vẻ đẹp của anh chàng. Chàng thiếu uý 25 tuổi cũng cực đa tài khi đàn guitar và hát rất hay. Không những điển trai, anh chàng còn sở hữu chiều cao vượt trội cũng vẻ ngoài vô cùng mạnh mẽ, nam tính.

Ngoài vẻ điển trai, Vũ Duy còn “đốn tim” cư dân mạng bởi khả năng chơi guitar. Hình ảnh anh chàng thiếu úy với góc nghiêng cực kì thần thánh hát nghêu ngao bên cạnh cây đàn guitar đang là hình ảnh được bấm like nhiều nhất! Cậu bạn chia sẻ mơ ước của mình chính là trở thành một người cảnh sát tốt, có ích cho xã hội cũng như bảo vệ nhân dân.

Anh chàng điển trai như Idol này…

Hóa ra lại là một thiếu úy cảnh sát

Hình ảnh Vũ Duy bên cây guitar đầy lãng tử

“Anh em” Giao - Thương

Không chỉ là 'lò' sản sinh ra toàn hotgirl, hoa hậu, bộ đôi ĐH phố Chùa Láng Ngoại Giao - Ngoại thương còn là “ngôi nhà chung” của cực nhiều hot boy. Có thể nói đây chính là một vườn hoa mà khi lạc vào chẳng còn muốn ra nữa.

Trai đẹp Ngoại thương thì nhiều vô số kể, nhưng tiêu biểu nhất chính là hot teacher Hoàng Anh Duy. Thầy Duy là giảng viên môn Quản trị Nhân lực và kỹ năng giao tiếp tại Đại học Ngoại thương. Bên cạnh đó, thầy Duy cũng là một gương mặt khá quen khi từng làm MC cho VTV.

Hot teacher Hoàng Anh Duy là cái tên không thể thiếu mỗi khi nhắc đến hashtag “trai đẹp Ngoại thương”

Tô Thái Hùng cũng là một trong những cái tên “cực đỉnh” của FTU. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn, Thái Hùng còn có thành tích đáng nể khi từng nắm giữ một số CLB nổi danh của FTU như TEC FTU, Dancesport Club, vào Đảng từ năm 20 tuổi và có thành tích học tập xuất sắc GPA 2.6/4. Hiện nay, Hùng còn được biết đến như một blogger du lịch đáng nể khi liên tục khoe những hình ảnh du lịch khắp đất nước và nước ngoài.

Những hình ảnh du lịch của Tô Thái Hùng truyền cảm hứng rất nhiều đến các bạn trẻ

Rufino Aybar là em trai của người mẫu Andrea Aybar hiện đang là sinh viên năm 3 của Học viện Ngoại giao, khoa Luật Quốc tế. Anh chàng từng là chàng lớp trưởng ấn tượng khi còn học tại THPT Phan Đình Phùng (HN). Rufino Aybar sinh ngày 22/5/1998 tại Tây Ban Nha, và theo gia đình sang Việt Nam từ khi lên 4 tuổi. Với gương mặt đậm chất Tây Ban Nha, chiều cao nổi bật 1m92, tính cách thân thiện, hòa đồng và thành tích học tập đáng nể, Rufino được các bạn học trong trường yêu mến.

Rufino Aybar được bạn bè yêu mến vì ngoại hình nổi bật và thành tích học tập đáng nể

Nguyễn Huy Nam Anh trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của cư dân mạng không chỉ nhờ gương mặt điển trai, thân hình cao ráo mà còn rất năng động và đa tài. Thời còn là học sinh của Trường THCS & THPT Nguyễn Tất Thành - Đại học Sư phạm Hà Nội, Nam Anh đã cho thấy mình là người khá năng động. Đến nay, khi đang theo học tại lớp Tiếng Anh của trường Học viện Ngoại giao, cậu bạn cũng tích cực tham gia công tác Đoàn cũng như các hoạt động ngoại khóa được tổ chức trong và ngoài trường. Trong một chia sẻ trên trang cá nhân, nam sinh Ngoại giao còn bật mí từng tự xách balo lên và bắt đầu một cuộc hành trình khám phá Úc kéo dài gần 1 tháng. Cậu bạn cảm thấy đây là 1 cuộc chạy trốn vậy, trốn khỏi thực tại bận rộn và ồn ào, khỏi những gì cậu trân trọng để có thể đi và nếm trải cái thứ thế giới mới lạ ngoài và cũng để khám phá được con người mình.

Không chỉ gây ấn tượng với sự năng động và tài năng, cậu bạn này còn “đốn tim” các bạn nữ bởi vẻ ngoài thư sinh nhưng phong cách thì không khác gì một quý ông thành đạt, nhất là gì Nam Anh diện lên mình bộ vest bảnh bao.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi (tổng hợp)

Tin mới nhất