Học đường

Lác mắt ngắm Hoa khôi Imiss Thăng Long hóa thân thành thiếu nữ hoài cổ

Tùng Chi
Chia sẻ

Trái với hình ảnh mạnh mẽ, cứng cỏi trong bộ đồng phục của trường Học viện Cảnh sát nhân dân, Đồng Hoàng Anh hóa thân thành thiếu nữ hoài cổ đầy dịu dàng, đằm thắm. Bộ ảnh mới của hoa khôi Imiss Thăng Long 2018 nhận được nhiều sự khen ngợi của bạn bè và những người yêu mến cô.

Đồng Hoàng Anh sinh năm 1998, quê ở Hải Phòng. Hoàng Anh có chiều cao ấn tượng 1m72. Hiện tại, Hoàng Anh là sinh viên năm 3 chuyên ngành Tư pháp Hình sự, Học viện Cảnh sát nhân dân.

Hoàng Anh là cô gái có rất nhiều thành tích cả trong học tập và hoạt động ngoại khoá. Cô từng đoạt Giải Nhì cuộc thi Tìm hiểu bộ luật Hình sự 2015 sửa đổi bổ sung 2017, được Giấy khen của Giám đốc Học viện về giải Nhất toàn đoàn Hội thi đoàn viên công đoàn 2017, Bằng khen của Đoàn TN Bộ Công An vì đã có thành tích đóng góp tổ chức Đại hội đại biểu Đoàn TNCS BCA lần thứ XXI nhiệm kì 2017-2018, Giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam vì đã có thành tích xuất sắc trong đợt thực hành chính trị tại Quảng Nam…

Ngoài học tập, Hoàng Anh còn tham gia đội múa của Đoàn nghệ thuật Quần chúng Học viện. Cô là một trong những thành viên tích cực của đội múa. Thành tích nổi bật nhất của Hoàng Anh trong năm qua là Hoa khôi sinh viên Hà Nội Imiss Thăng Long 2018.

Mới đây, Hoàng Anh thực hiện bộ ảnh mới với concept thiếu nữ với áo dài hoài cổ. Bộ ảnh gợi nhắc đến bức tranh Thiếu nữ bên hoa huệ nổi tiếng của họa sĩ Tô Ngọc Vân. Hoàng Anh nhận được nhiều lời khen ngợi từ bạn bè và những người yêu mến cô.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất