Học đường

Không chỉ có dàn hot girl xinh đẹp, đây là những điều thú vị ở HUTECH - ngôi trường có em trai Sơn Tùng theo học

Long Anh (Tổng hợp)
Chia sẻ

Ngôi trường Nguyễn Việt Hoàng theo học không chỉ có dàn trai xinh, gái đẹp mà còn có nhiều điểm độc đáo khiến nhiều ét-vê khác phải ngưỡng mộ.

Những ngày qua, HUTECH cũng là cái tên được nhiều người nhắc đến khi trên mạng xã hội xuất hiện thông tin ngôi trường ĐH này sắp có hot boy nổi tiếng - em trai Sơn Tùng MT-P theo học.

Theo đó ngôi trường này càng được nhiều người chú ý. Trước đó, Đại học HUTECH đã nổi tiếng với không gian thực hành hiện đại, hoạt động ngoại khóa phong phú…

Hãy cùng xem thêm ở ngôi trường này có gì thu hút Nguyễn Việt Hoàng và nhiều sinh viên trong những năm gần đây nhé:

Đại học sắc màu

Ngôi trường này được sinh viên gọi với cái tên “đại học sắc màu”. Toàn bộ không gian hiện đại của trường đều được bao phủ bởi những mảng màu rực rỡ. Từ thư viện, phòng gym, phòng thanh nhạc, hệ thống phòng thực hành đến góc cầu thang, hành lang, thang máy… đều được tô màu ấn tượng, “đánh thức” cá tính và khích lệ tinh thần học tập của sinh viên. Ngoài ra, không gian tươi sáng này cũng có thể trở thành background độc đáo cho những bức ảnh nghệ thuật, sống áo của các bạn sinh viên tại đây.

Nhà hàng, khách sạn 5 sao trong trường

Đại học HUTECH sở hữu hệ thống phòng thực hành nghiệp vụ hiện đại về buồng, phòng nhà hàng, bartender… cùng đầy đủ giường nệm, máy lạnh, TV LCD truyền hình vệ tinh, phòng tắm, quầy bar.

Đặc biệt, trường không gian thực hành nhà hàng - khách sạn hiện đại nhất, hoạt động trong một trường đại học ở nước ta hiện nay cho phép sinh viên HUTECH nấu món Á - Âu trong cùng thời điểm.

Sinh viên các chuyên ngành khác cũng được trang bị hệ thống phòng thí nghiệm, dược học, công nghệ kỹ thuật hay ngân hàng để thực hành.

Khu phức hợp thể thao quy mô

Sinh viên HUTECH được học thể dục ngay trong khuôn viên trường với khu phức hợp thể thao trong nhà hiện đại gồm: sân bóng rổ, sân bóng chuyền, sân bóng đá và một phòng gym chuyên nghiệp.

Sau giờ học, sinh viên HUTECH có thể thỏa sức tham gia hàng loạt hoạt động ngoại khóa hấp dẫn như: cuộc thi học thuật của các khoa, hội trại, hội thao, hội diễn văn nghệ… hay gia nhập hơn 40 câu lạc bộ khác như: Du lịch trẻ, Greentech, Thanh niên xung kích, Guitar, Người mẫu, MC, Diễn xuất, Bóng đá, Võ thuật…

Quy tụ dàn sinh viên tài sắc

Đây là trường đại học nổi tiếng của những hot girl xinh xắn. Tại HUTECH, bạn dễ dàng gặp gỡ nhiều nữ sinh tài sắc. Đây cũng là ngôi trường của “Người đẹp Phụ nữ thời đại 2013” - Phạm Thị Phương Thảo.

HUTECH còn hội tụ nhiều cái tên quen thuộc khác như: Người đẹp Hoa Anh đào - Ngô Huỳnh Bảo Ngọc, Thí sinh được yêu thích nhất Hoa hậu Hoàn vũ 2015 - Lê Sang hay cô nàng mẫu teen Nguyễn Quỳnh Ánh Tuyết,…

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh (Tổng hợp)

Tin mới nhất