Học đường

Hot girl ĐH Hutech chia sẻ kinh nghiệm kiếm tiền từ nghề mẫu lookbook: 'Ai nghĩ tạo dáng chụp ảnh nhàn hạ thì lầm to rồi'

Tùng Chi
Chia sẻ

Anh Thu – tên thật là Hoàng Đào Anh Thu - sinh năm 1998. Hiện cô bạn đang học năm thứ 3 Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (Hutech) khoa Luật Kinh tế và đang là khuôn mặt mới trong giới người mẫu lookbook.

Anh Thu là một cô gái rất năng động. Cô bạn đã từng tập tành bán hàng trên Facebook từ những năm còn học cấp 2: từ bán mĩ phẩm như son handmade, mặt nạ, phụ kiện làm đẹp cho các bạn nữ đến đồ ăn vặt như cơm cháy, sô cô la tươi… Anh Thu cho biết “Mỗi lần đi ship hàng cũng khá cực vì nhà mình không ở trung tâm thành phố, hồi đó chưa được phép đi xe máy nữa, rồi có khi bị bùng hàng… tuy lãi không nhiều nhưng những trải nghiệm đó rất vui và có ích đối với mình.”

Sở hữu khuôn mặt nhỏ nhắn, nụ cười tươi tắn, Anh Thu luôn mang lại thiện cảm cho người nhìn. Cô bạn chia sẻ, ban đầu bạn ấy bắt đầu với công việc nhân viên của một shop thời trang, sau đó may mắn được chị chủ cửa hàng mời làm mẫu cho bộ sưu tập mới. Anh Thư nhanh chóng gây ấn tượng và bắt đầu làm mẫu.

Anh Thu - tên thật là Hoàng Đào Anh Thu - sinh năm 1998. Hiện cô bạn đang học năm thứ 3 Trường Đại học Công nghệ thành phố Hồ Chí Minh khoa Luật Kinh tế

Anh Thu là gương mặt mới được ưa thích trong giới người mẫu lookbook tại Sài Gòn

Có khuôn mặt nhỏ nhắn, nụ cười tươi tắn, Anh Thu luôn mang lại thiện cảm cho người nhìn.

“Mình nghĩ việc khó nhất của việc làm mẫu là phải thay đổi gương mặt theo concept yêu cầu. Lúc thì cần phải cười tươi, lúc thì cần phải lạnh lùng. Mình chưa “diễn” bao giờ nên mới đầu chụp hình có chút khó khăn, qua một vài shot hình, được các anh chị hướng dẫn thì mới quen dần cách tạo dáng.” - cô bạn cho biết.

Bên cạnh đó, cô bạn cũng cho rằng người mẫu lookbook không hề là một công việc “làm nhẹ lương cao”, bởi sự đòi hỏi rất nhiều kĩ năng như: hiểu nhanh ý tưởng của nhà thiết kế thông qua trang phục và truyền tải bằng hình ảnh của mình, thay quần áo nhanh chóng, nhiều khi phải thay gần 100 bộ trong 1 - 2 tiếng, tự có ý thức giữ gìn da đẹp, tóc khỏe, gương mặt luôn rạng rỡ,…

Khi chia sẻ về những dự định sau này, Anh Thu mong muốn sau khi ra trường dự định sẽ làm công việc liên quan đến ngành Luật kinh tế của mình và cố gắng mở cửa hàng kinh doanh tại Sài Gòn. “Đối với mình, làm mẫu ảnh là một công việc mới và thú vị, nhưng mình sẽ không theo nghề này lâu dài. Mơ ước của mình sau này là mở một cửa hàng thời trang hoặc là mở một spa chăm sóc sắc đẹp.” - Anh Thu tâm sự.

Cô bạn cũng cho rằng người mẫu lookbook không hề là một công việc “làm nhẹ lương cao”, bởi sự đòi hỏi rất nhiều kĩ năng của người mẫu.

Anh Thu thích đi du lịch và mua sắm. Vì vậy cô bạn chọn cho mình một gout thời trang đơn giản, thoải mái nhất phù hợp với đi học, đi chơi.

Cô bạn có thể hợp mọi concept từ năng động đến nữ tính, dịu dàng.

Trẻ trung, xinh đẹp, năng động, có nhiều tài lẻ và ước mơ, Anh Thu là một điển hình của các bạn trẻ hiện đại.


Anh Thu thích đi du lịch và mua sắm. Vì vậy cô bạn chọn cho mình một gout thời trang đơn giản, thoải mái nhất phù hợp với đi học, đi chơi. Cô bạn có thể hợp mọi concept từ năng động đến nữ tính, dịu dàng. Trẻ trung, xinh đẹp, năng động, có nhiều tài lẻ và ước mơ, Anh Thu là một điển hình của các bạn trẻ hiện đại. Với những kinh nghiệm sẵn có, mong rằng cô nàng sẽ thực hiện được ước mơ của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất