Học đường

Học sinh, sinh viên Hà Nội bùng nổ trong đêm chung kết cuộc thi nhảy cover Kpop

Linh Chi
Chia sẻ

Trải qua vòng thi Chung kết vô cùng kịch tính, đội BAAT từ Học viện Ngân hàng đã vượt qua 6 nhóm nhảy và xuất sắc trở thành Quán quân cuộc thi "Kpop Dance For Youth".

Tối qua (14/12), đêm chung kết cuộc thi “Kpop Dance For Youth” diễn ra tại Đại học Kinh tế Quốc dân với sự tham gia tranh tài của 6 đội từ các trường đại học và THPT ở Hà Nội đã thu hút hơn 1.000 khán giả, cổ động viên phủ kín hội trường.

“Kpop Dance For Youth” là cuộc thi nhảy cover nhạc Hàn Quốc tạo cho học sinh - sinh viên cơ hội tranh tài, thể hiện kỹ năng nhảy điêu luyện, cover từ các nhóm nhạc Kpop yêu thích. Đây cũng là dịp để các bạn trẻ gắn kết, chia sẻ kinh nghiệm, đam mê, sở thích nhảy cùng nhau.

Cuộc thi “Kpop Dance For Youth” thu hút đông đảo các bạn trẻ tham gia

Ngay từ vòng thi đầu tiên, cuộc thi đã thu hút đông đảo các bạn trẻ gửi video tham dự. Sau 4 tuần bình chọn online (từ 7/10 - 3/11), 20 đội nổi bật nhất đã lọt vào vòng Biểu diễn (ngày 10/12). Sau đêm thi đầy kịch tính diễn ra tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân, 10 đội đã giành vé đi tiếp vào vòng Đối đầu (ngày 30/11).

Cuối cùng, top 6 đội thi tài năng nhất đã lộ diện, tiến đến vòng Chung kết: BAAT - Học viện Ngân hàng; DR Crew - Đại học Y Hà Nội; KINGS Crew - Đại học Sư phạm Hà Nội; The Heat - Đại học Thăng Long; CROSS - Đại học Kinh tế Quốc dân và đội thi nhỏ tuổi nhất GLORY - THPT Việt Đức.

Tại đêm Chung kết, các đội sẽ trải qua 2 phần thi: Tự chọn và đề bài từ BTC.

Bằng những bước nhảy uyển chuyển, phong thái tự tin, năng động, các bạn học sinh, sinh viên thể hiện một hình ảnh hoàn toàn khác biệt so với các cô cậu học trò trên trường lớp hàng ngày.

Đội CROSS - ĐH Kinh tế Quốc dân mở màn cuộc thi với ca khúc Hip (MAMAMOO). Diện trang phục mang màu chủ đạo là đen và cam, 16 thành viên thể hiện các động tác điêu luyện, sắp xếp đội hình thu hút, đẹp mắt.

Các chàng trai, cô gái sẽ trở thành thầy, cô giáo của đội Kings Crew - Đại học Sư phạm đem tới màn trình diễn bất ngờ, được đầu tư vô cùng chỉn chu.

Khó ai có thể nghĩ rằng, đội DR Crew gồm những “bác sĩ tương lai” đến từ trường Đại học Y Hà Nội có thể tự tin trình diễn, hết mình trên sân khấu như vậy.

Đưa khán giả từ bất ngờ này sang bất ngờ khác bởi phần trình diễn công phu vô cùng ấn tượng, đội BAAT từ Học viện Ngân hàng nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả.

Là đội thi duy nhất không có thành viên nam, các cô gái của The Heat - Đại học Thăng Long thể hiện sự quyến rũ đầy cuốn hút trong màn trình diễn.

Mặc dù là đội thi trẻ nhất trong đêm chung kết, GLORY của THPT Việt Đức vẫn khiến khán giả và cả ban giám khảo bất ngờ với phần trình diễn đặc sắc không hề kém cạnh các anh chị sinh viên.

Sau 2 phần thi, kết quả cuối cùng được công bố: BAAT - nhóm thi từ Học viện Ngân hàng đã giành ngôi Quán quân một cách thuyết phục với 259/300 phiếu từ khán giả và điểm cộng của ban giám khảo.

Các cô gái đội The HEAT - Đại học Thăng Long nhận ngôi Á quân và các “bác sĩ tương lai” của đội DR Crew mang về Giải ba.

Ngoài ra, 3 đội còn lại nhận giải Tự tin tỏa sáng và giải Triển vọng.

Ca sĩ Trọng Hiếu khuấy động bầu không khí. Anh cũng là thành viên Ban giám khảo của cuộc thi.

Ban giám khảo 3T

Ca sĩ Minh Hằng

Bên cạnh những bước nhảy năng động đầy màu sắc của các đội thí sinh, 3 thành viên ban giám khảo gồm: Linh 3T, ca sĩ Trọng Hiếu và ca sĩ Minh Hằng cũng khuấy động bầu không khí với màn trình diễn của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất