Học đường

Hóa ra hotgirl ảnh thẻ mới nổi từng lọt chung kết Miss teen 2017 và sở hữu bảng thành tích học tập 'khủng' như thế này đây

Tùng Chi
Chia sẻ

Minh Tuyền là gương mặt nổi bật của mùa Miss Teen 2017 vì không chỉ hát hay, nhảy giỏi mà còn rất xinh đẹp. Sau 1 năm, 9x lại khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ với ảnh thẻ xinh đẹp vạn người mê.

Khi bức ảnh thẻ vô tình được chia sẻ, Nguyễn Thị Minh Tuyền (năm 2, khoa Thẩm định giá, trường Đại học Kinh tế TPHCM) nhận được nhiều lời khen về nhan sắc và trở thành cô gái được cả cộng đồng mạng gọi tên.

Nữ sinh đến từ Củ Chi, TP HCM từng tham gia cuộc thi Miss Teen 2017 và lọt top 18.

Bên cạnh đó Tuyền cũng là một hot Instagram với lượng theo dõi lên tới 70.000 người.

Cách đây hai năm, cô đỗ đại học với tổng điểm ba môn khối D là 25.5, trong đó, Toán là môn cao nhất với số điểm 9.

Chia sẻ về tấm ảnh thể bất ngờ được cư dân mạng chia sẻ, nữ sinh cho biết bức ảnh được dùng khi Tuyền làm hồ sơ để tham dự một cuộc thi trực tuyến.

“Cuộc thi mình đang tham dự có mục ảnh chân dung, như mọi người thì họ sẽ nộp ảnh bán thân tấm nào đẹp nhất. Sẵn tiện làm visa đi Nhật, mình vội xin chú chụp file ảnh để nộp luôn cho cuộc thi” - Minh Tuyền cho biết.

Không chỉ xinh đẹp, Minh Tuyền còn sở hữu thành tích học tập đáng ngưỡng mộ khi luôn là học sinh giỏi 12 năm; nhận học bổng học sinh chuyên xuất sắc lớp 10,11,12; Đoàn viên xuất sắc năm 2016; Đại diện học sinh toàn thành giao lưu văn hoá Việt - Lào. Bên cạnh đó Tuyền còn từng đạt Giải 3 học sinh giỏi cấp thành phố môn Sinh; Giải nhất Học sinh thanh lịch 20/11; Cháu ngoan Bác Hồ cấp thành phố và Giải nhất hội thi Kể về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Bên cạnh đó, Minh Tuyền còn dành thời gian cho các hoạt động ngoại khóa cùng thầy, cô bạn bè như “chăm sóc người già neo đơn, nấu ăn quét dọn nhà tập thể, vui chơi, tặng bánh kẹo giao lưu với các em nhỏ ở trại trẻ mồ côi….”

Tuyền thích nhảy và hát, đây cũng là sở trường của cô bạn.

Lên đại học, Tuyền bắt đầu trải nghiệm với công việc làm mẫu ảnh và đóng phim nhưng vẫn cân bằng hợp lý với việc học tập.

Bên cạnh đó, cô gái này còn có tài lẻ là nấu nướng. Minh Tuyền thích nấu ăn và tập tành khoản nội trợ này từ năm cấp hai, đến giờ, cô có thể nấu ăn ngon mà không cần xem trên mạng hay nhờ mẹ chỉ dẫn.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất