Học đường

Hoa khôi sinh viên xứ Nghệ gây thương nhớ với nụ cười trong veo chỉ với một bức ảnh bikini cực kỳ đáng yêu

Tùng Chi
Chia sẻ

Xuất hiện trong bộ bikini xanh đáng yêu, nụ cười trong veo rạng rỡ, Hoa khôi sinh viên xứ Nghệ Nguyễn Thảo Vi đã "đốn tim" dân mạng ngay khi mới "trình làng".

Mùa Hè chính là thời điểm vô cùng thích hợp để người người, nhà nhà đến biển nghỉ ngơi, đắm mình trong dòng nước biển mát lạnh. Cũng bởi vì vậy, đã có nhiều hot girl bikini nổi lên trong những ngày qua trên mạng xã hội.

Xuất hiện trong bộ bikini xanh đáng yêu, nụ cười tươi tắn rạng rỡ, một cô gái đã “đốn tim” dân mạng ngay khi mới xuất hiện. Cô nàng đó là Nguyễn Thảo Vi, sinh năm 2000, hiện đang là sinh viên của Đại học Vinh.

Bức ảnh mặc bikini được chú ý của Nguyễn Thảo Vi

Song song với những lời khen ngợi cũng có không ít bình luận cho rằng Vi chỉ “làm màu”, đi biển mà trang điểm đậm quá.

“Trường em gần biển nên hay ra biển chơi. Em chụp ở biển Cửa Lò. Mọi người đều biết bơi hết. Mỗi mình em không biết bơi nên đứng trên bờ “sống ảo”. Ảnh đó là em nhờ mãi, bạn trai mới chụp cho để đăng lên mạng. Không ngờ ảnh được quan tâm nhiều như vậy. Em biết sẽ có những lời khen chê. Hôm đó em đi biển một phần là không tắm, một phần là chỉ để chụp ảnh thôi nên xinh đẹp một chút là điều đương nhiên. Chụp ảnh ai chả muốn xinh”, Thảo Vi tâm sự.

Vi năm nay mới 19 tuổi nhưng đã đạt giải ở hai cuộc thi nhan sắc. Cô là hoa khôi sinh viên Nghệ An 2018. Cùng năm đó, Thảo Vi còn đoạt danh hiệu Á khôi Sinh viên Việt Nam. Sau cuộc thi hoa khôi, cuộc sống của Vi đã có những thay đổi nhất định. “Bình thường thì trong các hoạt động, chương trình ở trường, đoàn hội, em đều nhận được những sự quan tâm. Em cũng thường xuyên nhận được lời mời chụp hình và PR sản phẩm. Nhưng em không dám nhận nhiều vì nghĩ rằng hiện tại học vẫn quan trọng nhất” - nữ sinh bộc bạch.

Nữ sinh ĐH Vinh tự nhận cô là người hoà đồng, dễ gần nên có nhiều bạn bè. Thảo Vi rất thích đi du lịch và thường xuyên tham gia các hoạt động xã hội. Sở hữu gương mặt xinh đẹp, được nhiều chàng trai mến mộ, song Thảo Vi vẫn còn độc thân. Lí do là vì ngoài giờ học, 10X còn đi làm thêm nhiều, muốn gặp gỡ bạn bè hay tìm hiểu ai cũng rất khó.

Tân Á khôi sinh viên Việt Nam 2018 cho hay, bản thân rất quyết tâm chinh phục được tấm bằng giỏi khi ra trường, trở thành cô giáo dạy tiểu học. Bên cạnh đó, là một người con của mảnh đất Tây Bắc Hòa Bình, nên sắp tới, 10X dự định đăng ký tham dự cuộc thi Người đẹp xứ Mường ở quê nhà.

Tân Hoa khôi Sinh viên Nghệ An cao 1m67, nặng 47 kg, số đo 3 vòng của cô là 89-63-90.

Sau đó, cô đại diện các nữ sinh xứ Nghệ tham dự cuộc thi Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2018 và giành ngôi vị Á quân.

Cô gái sinh năm 2000 này luôn quan niệm rằng, cuộc sống không thể tránh khỏi những vấp ngã, nhưng điều quan trọng qua mỗi lần như thế bản thân sẽ học được những điều gì.

Cô không ngại khó khăn, vượt qua những chông chênh, khúc khuỷu là ngày niềm vui nhân lên, đó là khi cô chạm được thành công.

Thành công với Thảo Vi mà nói chính là được bên cạnh người thân, bạn bè sống một cuộc sống an yên, bình dị.

Vi sở hữu nhan sắc ngọt ngào với nụ cười tươi “hút hồn” người đối diện. Cô cũng trở thành mẫu ảnh trong một số bộ ảnh nghệ thuật, hơn nữa cô gái Hòa Bình còn là gương mặt được nhiều cửa hàng thời trang “chọn mặt gửi vàng”.

Là một người con của mảnh đất Tây Bắc Hòa Bình, nên sắp tới, 10X dự định đăng ký tham dự cuộc thi Người đẹp xứ Mường ở quê nhà.

Nụ cười trong veo của hoa khôi sinh viên xứ Nghệ.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin mới nhất