Học đường

Hoa khôi sinh viên xứ Nghệ 'đốn tim' người đối diện bằng gương mặt khả ái cùng nụ cười tỏa nắng

Tùng Chi
Chia sẻ

Xinh xắn, trong sáng, đáng yêu... Thảo Vi chắc chắn "hạ gục" loạt con tim sau khi ngắm nhìn.

Đêm chung kết cuộc thi Hoa khôi sinh viên Nghệ An kết thúc với chiến thắng thuộc về nữ sinh Nguyễn Thảo Vi, số báo danh 16, sinh viên lớp 59A1 - Giáo dục tiểu học, Trường Đại học Vinh. Cô nàng có chiều cao nổi bật là 1m67, cân nặng: 47, số đo 3 vòng: 89-63-90.

Vi sở hữu nhan sắc ngọt ngào với nụ cười tươi “hút hồn” người đối diện. Cô cũng trở thành mẫu ảnh trong một số bộ ảnh nghệ thuật, hơn nữa cô gái Hòa Bình còn là gương mặt được nhiều cửa hàng thời trang “chọn mặt gửi vàng”.

Đêm chung kết cuộc thi Hoa khôi sinh viên Nghệ An kết thúc với chiến thắng thuộc về nữ sinh Nguyễn Thảo Vi, số báo danh 16, sinh viên lớp 59A1 - Giáo dục tiểu học, Trường Đại học Vinh

Thảo Vi sinh ra và lớn lên ở Hòa Bình nhưng cô lại chọn học đại học nơi xứ Nghệ nắng gió. Bởi với cô gái này thì học tập xa nhà cũng là một cách để rèn luyện, thử thách bản thân không gục ngã trước khó khăn. Chia sẻ về cuộc thi đầu tiên khi vào đại học, cô cho biết: “Mình muốn thử sức cũng như có cơ hội để kết thêm bạn mới và trau dồi thêm vốn sống cho mình. Mình trưởng thành hơn rất nhiều qua cuộc thi này, có lẽ mình may mắn hơn những bạn khác nên mới giành được vị trí này, mình sẽ cố gắng để hoàn thiện bản thân trong thời gian tới”.

Khi được hỏi lý do vì sao chọn Đại học Vinh để viết tiếp tương lai, Vi đáp: “Mình thích con người nơi đây, họ chân chất, thật thà và rất mến người. Ban đầu khi mới vào Nghệ An, mình có gặp một chút trong vấn đề về ngôn ngữ cũng như những nét văn hóa. Nhưng dần dần khi tiếp xúc nhiều thì cảm thấy mọi thứ rất nhẹ nhàng”.

Thảo Vi được biết đến là nữ sinh duyên dáng có nụ cười tỏa nắng rạng rỡ. Chính nhờ vẻ đẹp ấy cùng tài năng ứng xử đã giúp cô gái giành chiếc vương miện cao nhất của cuộc thi “Hoa khôi sinh viên Nghệ An”.

Cô tân hoa khôi xinh đẹp này có sở thích là du lịch, tham gia hoạt động tình nguyện, rèn luyện thuyết trình, múa, hát, diễn kịch, hoạt động xã hội. Cũng như bạn bè đồng trang lứa, ngoài thời gian học Thảo Vi muốn khám phá những vùng đất mới để ghi dấu ấn cho tuổi trẻ của mình. Bởi qua những chuyến đi cô thấy yêu thêm mảnh đất hình chữ S thân thương, mến thêm những con người chân chất, giản dị nhưng đầy ân tình.

Thành công với Thảo Vi chính là được bên cạnh người thân, bạn bè sống một cuộc sống an yên, bình dị. Hơn nữa cô cũng mong bản thân sẽ đạt được mục tiêu đã đề ra trong thời gian sắp tới. Bởi vậy cô luôn giữ nụ cười tươi tắn trên môi, học xa nhà không hề dễ dàng một chút nào, nhưng chính khoảng cách sẽ giúp cô trân quý nhiều hơn khoảnh khắc sum vầy cùng gia đình.

Dù sinh ra ở Hòa Bình, nhưng Thảo Vi lựa chọn mảnh đất Nghệ An nắng gió để học tập bởi muốn thử thách, rèn luyện bản thân

Với các bạn trẻ xứ Nghệ, Thảo Vi là gương mặt quen thuộc khi những khoảnh khắc đời thường của 9X thường xuyên xuất hiện trên mạng xã hội và ngay lập tức nhận hàng ngàn lời khen.

Có thể thấy dù ở góc chụp nào, trong hoàn cảnh nào, cô nàng hoa khôi vẫn luôn xinh đẹp cùng nụ cười tỏa nắng của mình.

Năng khiếu của Thảo Vi là thuyết trình, múa, hát, diễn kịch, hoạt động xã hội.

Vẻ đẹp trong trẻo của cô nữ sinh.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất