Học đường

Hoa khôi Ngoại thương khoe sắc, 'chinh phục' đàn em trong ngày hội các CLB

Tùng Chi
Chia sẻ

Sự góp mặt của các chàng trai, cô gái "đẹp hơn hoa", trong đó có Đương kim hoa khôi ĐH Ngoại thương Vũ Ngân Hà khiến ngày hội các CLB của trường thêm phần thu hút.

Ngày hội Tân sinh viên là một trong những sự kiện lớn nhất của Đoàn Thanh niên ĐH Ngoại thương dành riêng cho các sinh viên khóa mới vào trường. Không chỉ giúp đem đến một cái nhìn tổng quan về môi trường học tập của nhà trường, Ngày hội chào tân sinh viên 2018 còn là dịp để các bạn tân sinh viên được thưởng thức món “đặc sản” nổi tiếng của bao thế hệ FTUer bởi sự quy tụ của gần 40 câu lạc bộ và tổ chức sinh viên trong trường.

40 gian trại của tất cả các câu lạc bộ sẽ được dựng lên kèm theo đó là chuỗi các hoạt động, trò chơi, sự kiện lớn nhỏ khác nhau vô cùng thú vị và bổ ích. Không khí ngày hội không bao giờ hết nhiệt bởi sự năng động và nhiệt tình của các bạn sinh viên. Và tất nhiên không thể bỏ qua sân khấu ngẫu hứng với những tiết mục văn nghệ, các màn biểu diễn nghệ thuật đặc sắc, không kém phần công phu và chuyên nghiệp của chính những sinh viên tài năng đến từ các câu lạc bộ trong trường.

Đến Ngoại thương ngày này mới thấy quả không hổ danh là trường đại học nhiều trai xinh, gái đẹp nhất Hà Nội. Để thu hút các tân sinh viên tham gia đợt tuyển nhân sự của mình, các CLB đều đưa ra đội hình hùng hậu nhất, xinh đẹp nhất để giới thiệu các hoạt động, cuộc thi, sự kiện sẽ diễn ra trong năm.

Hoa khôi Ngoại thương Vũ Ngân Hà đang là sinh viên lớp Anh 2 Chương trình tiên tiến Kinh tế đối ngoại K55.

Ngân Hà là thành viên của câu lạc bộ TEC FTU - Nhà doanh nghiệp tương lai

Người bạn đồng môn của Hoa khôi cũng có vẻ đẹp thu hút không kém

Nhìn dàn tư vấn viên này, chắc hẳn ai cũng phải gật gù “Quả là ngôi trường của các hoa hậu, hoa khôi có khác!”

Các anh chị đã xinh xắn thu hút là thế, các bạn tân sinh viên K57 cũng “hút hồn” không kém. Dạo một vòng quanh Ngoại thương trong ngày hôm nay, đến đâu cũng gặp những các bạn năm nhất tươi tắn, hồn nhiên đang hào hứng tìm hiểu đừng hoạt động, từng CLB. Không chỉ có ngoại hình nổi bật, sinh viên FTU còn vô cùng năng động và nhiều ý tưởng hay ho. Sự kiện ngày hôm nay chính là dấu mốc mở đầu đầy ấn tượng cho đợt tuyển quân lớn nhất trong năm của các CLB, nơi các FTUers tìm thấy ngôi nhà thứ hai để gắn bó trong quãng thời gian đại học.

Sân trường ĐH Ngoại thương được trang trí rực rỡ theo concept chào đón Tết trung thu

CLB nhảy của ĐH Ngoại thương từ lâu đã được biết đến như ngôi nhà của các vũ công vừa xinh đẹp, vừa nóng bỏng, vừa sở hữu những cặp chân dài “trứ danh”, từng ghi danh tại nhiều đấu trường chuyên nghiệp.

Một cô bạn gây ấn tượng bởi mái tóc tím cá tính.

Toàn trai xinh gái đẹp thế này, chẳng cần free cũng ôm!

Các nữ sinh vô cùng hào hứng với hoạt động mặc thử kimôn của CLB Nhật Bản

Quả thật là con gái Ngoại thương xinh hết phần thiên hạ!

Và các chàng trai cũng chẳng thua kém gì!

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin mới nhất