Học đường

Hoa khôi Ngoại thương tự hào khi dẫn MC Hội nghị thượng đỉnh Kinh doanh Mỹ - Việt

Tùng Chi
Chia sẻ

Gương mặt MC của Hội nghị thượng đỉnh Kinh doanh Mỹ - Việt vừa diễn ra tại Hà Nội không ai khác chính là Vũ Ngân Hà - Hoa khôi ĐH Ngoại thương 2017. Hình ảnh cô gái Việt Nam mặc áo dài xanh duyên dáng, nhanh chóng gây ấn tượng với đông đảo bạn bè quốc tế.

Cuối năm 2017, Hoa khôi thứ 10 của “đấu trường tài sắc” Duyên dáng Ngoại thương đã gọi tên Vũ Ngân Hà (19 tuổi, Hà Nội). Ngân Hà thu hút người đối diện nhờ vẻ đẹp không phải kiểu “búp bê” mắt to tròn, dễ thương, mà có phần cá tính, sắc sảo.

Tại sự kiện Hội nghị thượng đỉnh Kinh doanh Mỹ - Việt, Ngân Hà dẫn toàn bộ chương trình bằng tiếng Anh. Cô chia sẻ: “Khi được mời làm MC, mình cảm thấy vinh dự, cũng có chút áp lực vì đây là Hội nghị rất quan trọng để xúc tiến Thương mại giữa Việt Nam và Hoa Kỳ. Mình cũng hiểu trọng trách của mình không chỉ là điều phối chương trình Hội nghị hôm ấy mà còn mang đến hình ảnh một nước Việt Nam tiềm năng, hội nhập và sẵn sàng hợp tác với cường quốc thế giới. Bởi vậy, mình đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho Hội nghị hôm đó: từ nội dung dẫn, kiến thức tiếng anh chuyên ngành đến trang phục và phong thái ứng xử. Mình muốn xuất hiện với hình ảnh chỉn chu nhất có thể để tạo được ấn tượng tốt với Doanh nghiệp, Chính phủ Hoa Kỳ về người trẻ Việt Nam”.

Mặc dù đang trong thời gian ôn thi học kì bận rộn, song Ngân Hà vẫn luôn nắm bắt những cơ hội quý giá này. “Mình nghĩ là vừa học, vừa làm mới có thể trau dồi nhanh kiến thức cũng như tăng kỹ năng ứng dụng thực tế. Vì thế mình luôn cố gắng phân bổ quỹ thời gian của mình để có thể đi học song song với đi làm” - Hoa khôi ĐH Ngoại thương cho biết.

Khi được hỏi về kỉ niệm đáng nhớ nhất sau sự kiện, nữ sinh hào hứng: “Rất nhiều vị khách Quốc tế, Doanh nghiệp nước ngoài gặp trực tiếp mình sau chương trình để lấy contact và mong muốn hợp tác sau này. Họ hỏi mình là có phải là người Việt thật không vì nói tiếng Anh như nước ngoài vậy!”.

Khi còn là sinh viên năm nhất, Ngân Hà từng làm phóng viên cho đài truyền hình. Đến năm 2 và 3, cô đi dẫn tự do cho các sự kiện bên ngoài. Công việc MC giống như một trải nghiệm tuyệt vời, giúp Ngân Hà có cơ hội được gặp gỡ và tiếp xúc với nhiều nhân vật tài giỏi cũng như tích luỹ thêm kiến thức liên quan và kinh nghiệm thực tế. 

Cận cảnh vẻ đẹp đằm thắm, duyên dáng của Hoa khôi ĐH Ngoại thương.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin mới nhất