Học đường

Hoa khôi Imiss Thăng Long khoe sắc giữa cánh đồng hoa vàng rực đón Tết

Tùng Chi
Chia sẻ

Cảm xúc vỡ òa khi ngắm nhìn bộ ảnh của Đồng Hoàng Anh là thấy cả không khí rộn ràng, háo hức của những ngày Tết đến Xuân sang.

Đồng Hoàng Anh 20 tuổi, cao 1m72 và là sinh viên Học viện Cảnh sát nhân dân.

Tân hoa khôi Imiss Thăng Long 2018 được đánh giá có phong cách năng động, trẻ trung, song vẫn giữ được nét thanh lịch, duyên dáng, truyền thống vốn có của người phụ nữ Việt.

Nhân dịp Tết Kỷ Hợi 2019 sắp đến, Hoàng Anh thực hiện bộ ảnh đón Tết với trang phục áo dài nền nã giữa cánh đồng hoa vàngg rực rỡ

Nụ cười hút ánh nhìn của Tân hoa khôi sinh viên Hà Nội

Cô gửi những lời chúc tốt lành nhất đến độc giả Saostar.vn

Hoàng Anh rạng rỡ khoe sắc cùng những người bạn của mình giữ không gian lãng mạn của Thảo nguyên hoa Thạch Cầu - Long Biên - Hà Nội.

Vốn là một cô gái hiện đại nên Hoàng Anh luôn biết cách làm mới bản thân, cô quan niệm: “Phụ nữ hiện đại nên tự lập, trưởng thành trên chính đôi chân của mình và mình mong muốn sẽ hoàn thành được những mục tiêu đã đặt ra”.

Tham gia cuộc thi nhan sắc dành cho sinh viên, Hoàng Anh cảm thấy may mắn khi cô có cơ hội được quen biết nhiều người bạn xinh đẹp, tài năng và rất hòa đồng.

Nữ sinh Cảnh sát không giấu diếm dự định tham gia thêm nhiều cuộc thi nhan sắc ở quy mô lớn hơn, để có thêm kinh nghiệm cho bản thân

Tân hoa khôi và những người bạn của mình cực kỳ yêu thích những trang phục truyền thống, bởi ở đó cô được thể hiện nét dịu dàng vốn có của người phụ nữ Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất