Học đường

Hoa khôi Imiss Thăng Long 2014 lộng lẫy như công chúa trong bộ ảnh cưới, chia sẻ chuyện tình 8 năm 'ngọt như đường'

Tùng Chi
Chia sẻ

Cựu hoa khôi sinh viên Nguyễn Nhật Lệ và người bạn đời Nguyễn Thắng đã bên nhau từ khi cả hai chỉ là những cô cậu 17 tuổi. Gắn bó với nhau trong 8 năm, cả hai đã về chung một nhà, đánh dấu chặng đường tình yêu bằng một đám cưới ấm cúng, lộng lẫy.

Nguyễn Nhật Lệ là cựu sinh viên Học viện Ngoại giao. Cô đăng quang hoa khôi Imiss Thăng Long năm 2014. Hiện nay, cô đang là chuyên viên truyền thông của một tập đoàn danh tiếng.

Thời điểm đăng quang, Nhật Lệ được đánh giá cao vì nét đẹp mộc mạc, sự năng động, thành tích học tập cũng như hoạt động ngoại khóa đáng nể.

Người bạn đời của Nhật Lệ là Nguyễn Thắng (sinh năm 1995), hiện đang làm việc trong lĩnh vực bất động sản. Anh là bạn học cùng lớp với Nhật Lệ tại THPT Chu Văn An, Hà Nội.

Chia sẻ về mối tình kéo dài 8 năm của mình, cựu hoa khôi không khỏi bồi hồi khi nhắc lại những rung động đầu đời năm 17 tuổi: “Chúng mình là bạn học cùng lớp cấp 3 tại THPT Chu Văn An. Mình ngồi bàn trên còn bạn ấy ngồi bàn dưới. Khi ấy, mình … ghét hắn quá trời vì suốt ngày trêu mình, có lần ngáng chân mình suýt ngã. Sau này, anh bạn ấy hay bí mật mua trà sữa để trong ngăn bàn, rồi lén liếc nhìn mình, mình mới biết chàng có ý với mình nên mới cố gắng “gây ấn tượng” một cách ngây ngô như vậy.”

Với những người bạn bè thân thiết của Nhật Lệ và Nguyễn Thắng, mối tình năm 17 tuổi của họ là minh chứng cho thứ tình cảm đẹp mà trong đời ai cũng muốn có. Đó là quãng thời gian đáng nhớ, nhiều hoạt động, nhiều kỷ niệm, những ngày cùng học, cùng chơi và cùng nhau đặt ra những mục tiêu tương lai. Lệ cho biết: “Năm 17 tuổi, Thắng nói dù có thế nào cũng sẽ nắm chặt tay mình. 8 năm sau, anh bạn ấy vẫn giữ lời hứa đó.”

Bên nhau 8 năm, nên mọi con đường đều ghi dấu kỉ niệm của cặp đôi. Mỗi ngày trôi qua đều là những kỉ niệm đáng nhớ. Nhưng để kể về kỉ niệm mình thích nhất, nghĩ lại vẫn thấy bồi hồi, Nhật Lệ chia sẻ về lần đầu tiên cả 2 nắm tay bước trên con đường Phan Đình Phùng ngợp lá vàng. Có chút e rè, chút ngại ngùng, có sự ấm áp nữa. Đó là cảm giác rất hồi hộp, có lẽ sau này rất khó có lại được.

Một người rất lý trí, một người lại mộng mơ, nhưng điều đó không khiến cặp đôi gặp khó khăn trong việc hòa hợp 2 cá tính. Cả hai luôn tôn trọng và tin tưởng, ủng hộ lẫn nhau trong công việc và cuộc sống.

Nhật Lệ tham gia luyện tập và thi đấu dance sport trong nhiều năm, song bạn trai cô chưa từng cãi vã, ghen tuông khi cô phải tiếp xúc, đồng cảm với bạn nhảy của mình. Ngược lại, Thắng luôn động viên và còn là cổ động viên tích cực trên ghế khán đài mỗi khi Nhật Lệ và CLB dance sport của cô thi đấu.

Ngay cả khi cựu nữ sinh Ngoại giao tham dự các cuộc thi hoa khôi và đạt giải, mối quan hệ của cả hai cũng không bị xáo trộn nhiều lắm, vì “luôn giữ nguyễn tắc là tôn trọng và tin tưởng lẫn nhau” - Nhật Lệ chia sẻ.

Hơn 8 năm bên nhau, chuyện tình của Thắng - Lệ luôn tràn ngập những giây phút ngọt ngào, hạnh phúc

Đến với nhau, cặp đôi nhận được sự ủng hộ của 2 bên gia đình. Đám cưới của nàng hoa khôi đã diễn ra ngày 19/10 vừa qua trong sự chúc phúc của đông đảo bạn bè, người thân - những người đã chứng kiến quãng đường tình yêu kéo dài 8 năm của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất