Học đường

Hoa khôi Học viện Ngân hàng xinh như hoa hậu khi diện áo dài truyền thống

Tùng Chi
Chia sẻ

Phạm Nguyễn Bảo Ngọc vừa toát lên nét dịu dàng của con gái Á đông, vừa thể hiện nét hiện đại qua trí tuệ và tính cách mạnh mẽ, tự lập. Cô chia sẻ mình khó tìm bạn trai vì chiều cao khá đáng nể.

Phạm Nguyễn Bảo Ngọc sinh ngày 10/12/1998, hiện đang là sinh viên năm 3, ngành Tài chính-Ngân hàng, chương trình Chất lượng cao của trường Học viện Ngân hàng. Ngoài những thời gian học tập ở trên trường, Bảo Ngọc có sở thích nấu ăn, làm bánh sinh nhật cho mọi người trong gia đình, bạn bè.

Chia sẻ về quyết định lựa chọn ngành nghề theo đuổi, Bảo Ngọc cho biết ngay từ khi còn học cấp ba, cô đã thích thú và có niềm đam mê tìm hiểu về những vấn đề về lĩnh vực kinh doanh và tài chính-ngân hàng. Vì vậy cô đã lựa chọn HVNH là ngôi trường mình sẽ theo học 4 năm để có thể tìm hiểu sâu hơn nữa về lĩnh vực mà cô đam mê.

Tân hoa khôi Học viện Ngân hàng quan niệm về người phụ nữ hiện đại là phải luôn cố gắng để trở thành một người có thể “Tự chủ tài chính”. Bởi vậy, từ rất sớm cô đã cố gắng đi làm thêm để có kinh nghiệm xã hội và thu nhập cho bản thân.

Khi được hỏi về chuyện tình cảm, Bảo Ngọc cho biết cô chưa có bạn trai bởi có lẽ cô sở hữu chiều cao khá đáng nể. Tuy vậy, chính chiều cao 1m73 đã giúp cô nổi bật trong cuộc thi nhan sắc của Học viện Ngân hàng và giành chiến thắng.

Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Tài sắc Ngân hàng, Bảo Ngọc cho biết cô sẽ quay trở lại việc học tập tại trường và chưa có ý định tham gia các cuộc thi nhan sắc với quy mô lớn hơn.

Trong bộ ảnh mới nhất, Tân hoa khôi Học viện Ngân hàng diện trang phục áo dài truyền thống, tóc vấn cao khoe trọn vẹn gương mặt xinh đẹp đậm chất Á đông của mình.

Bảo Ngọc được nhân xét có nhan sắc chuẩn hoa hậu.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất