Học đường

Hoa khôi ĐH FPT Hà Nội Nguyễn Bảo Ngọc - Một năm nhìn lại

Tùng Chi
Chia sẻ

Đăng quang ngôi vị Hoa khôi ĐH FPT Hà Nội, Nguyễn Bảo Ngọc đã có một năm hoạt động và học tập sôi nổi, chứng minh rằng mình là cái tên xứng đáng cho giải thưởng danh giá này.

Cuối năm 2018, Nguyễn Bảo Ngọc tham gia cuộc thi Hoa khôi ĐH FPT Hà Nội và được xướng tên ở ngôi vị cao nhất. Bên cạnh đó, cô cũng giành 2 giải phụ là Hoa khôi ảnh và Hoa khôi tài năng với phần trình diễn đầy cảm xúc.

Bảo Ngọc là thành viên của nhóm nhảy đình đám Hanoi Xgirls. Bởi vậy, từ trước khi đăng quang, nữ sinh 9x đã là gương mặt sinh viên hoạt động năng nổ của trường mình.

Cô đã tự mình thành lập nhóm nhảy Soleil Crew - nhóm nhảy chính thức của ĐH FPT, góp mặt trong nhiều sự kiện của trường.

Năm 2019 vừa qua, Bảo Ngọc cùng nhóm nhảy của ĐH FPT đã tham gia giải VUG Dance Battle và giành Huy chương đồng.

Ở vị trí là một thủ lĩnh, Bảo Ngọc đã luôn giữ lửa, truyền cảm hứng và thi đấu nhiệt huyết cùng những người bạn của mình. Đối với Hoa khôi, việc thành lập nhóm nhảy và cùng nhau tập luyện, cọ xát ở các sự kiện lớn nhỏ để cô và những người bạn của mình lưu giữ tuổi thanh xuân đầy nhiệt huyết trong thời gian gắn bó với giảng đường.

Năm vừa qua, cũng là lần đầu tiên Bảo Ngọc giữ vai trò Trưởng BTC cuộc thi Tìm kiếm tài năng sinh viên ĐH FPT Hà Nội lần thứ 6. Đây vừa là cơ hội, vừa là thử thách để nữ sinh khám phá và vượt qua những giới hạn của bản thân.

Lần đầu tiên giữ trọng trách “đầu tàu” của một chương trình dài hơi, Bảo Ngọc đã chứng tỏ bản lĩnh của mình khi chương trình thành công và gây tiếng vang lớn. 9x cũng đã có được cho mình nhiều bài học kinh nghiệm đáng nhớ, làm tiền đề cho những công việc trong tương lai.

Không chỉ năng nổ trong các hoạt động ngoại khóa, Bảo Ngọc cũng bận rộn cho những kế hoạch kinh doanh của riêng mình.

Xinh đẹp, nhiệt huyết và bản lĩnh, Bảo Ngọc cho biết cô luôn nhắc nhở bản thân phải giữ cái tâm kiên định, trân trọng những người bạn cùng chí hướng, đã đồng hành cùng mình.

Trong năm cuối học tập tại trường ĐH, Bảo Ngọc đang trải qua kì thực tập tại Ban Văn hóa của một tập đoàn truyền thông với vị trí Nhân viên thiết kế kiêm Tổ chức sự kiện.

Bảo Ngọc chia sẻ, 2020 sẽ là năm cô rất mong đợi, vì sau quá trình học hỏi và làm việc thực tế, đây là lúc cô sẵn sàng thử sức ở những thử thách mới, tiến xa hơn, nỗ lực hơn và vững chãi hơn.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh xinh đẹp của Hoa khôi ĐH FPT Nguyễn Bảo Ngọc:

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin mới nhất