Học đường

Hoa khôi đẹp bốc lửa của ĐH Luật Hà Nội: Mê hát chèo, học Luật vì 'duyên phận'

Tùng Chi
Chia sẻ

Sở hữu nét đẹp của thiếu nữ vùng đất cố đô Ninh Bình, cùng với sự thông minh, cách ứng xử khéo léo đã giúp Phạm Phương Anh giành được vương miện hoa khôi Charm of Law 2018.

Sở hữu gương mặt thanh tú, xinh đẹp, chiều cao ấn tượng và thân hình chuẩn, Phương Anh gây được ấn tượng ngay từ những ngày đầu tham gia cuộc thi. Thông qua cuộc thi, Phương Anh muốn khẳng định hình ảnh của sinh viên ĐH Luật Hà Nội rất thông minh, giỏi chuyên môn, mà còn rất năng động, thanh lịch, sáng tạo, không kém phần duyên dáng và xinh đẹp. Đồng thời, nữ sinh năm nhất tham gia cuộc thi với tinh thần giao lưu, trải nghiệm và học hỏi.

Chia sẻ về ngôi vị Hoa khôi của mình, Phương Anh cho biết: “Mình cảm thấy rất bất ngờ. Và sau đó là cảm xúc vui mừng và hạnh phúc. Và những người đầu tiên nghĩ đến khi được xướng đến tên mình đó là gia đình của mình, đặc biệt là mẹ mình đã luôn ủng hộ, còn dành thời gian tập luyện và lên sân khấu trình diễn tiết mục tài năng cùng với mình.”

Phương Anh đăng quang ngôi vị Hoa khôi ĐH Luật Hà Nội 2018

Nét rạng rỡ của tân hoa khôi gốc cố đô Ninh Bình

Khi được hỏi về lựa chọn ngành học của mình, tân Hoa khôi chia sẻ: “Mình nghĩ rằng sự đam mê và cái duyên đã đưa mình đến với đại học Luật, để mình có ngày hôm nay. Mình nghĩ rằng đại học Luật là một môi trường tốt, không chỉ mang đến cho sinh viên những kiến thức chuyên môn mà còn rèn luyện sự năng động, sáng tạo trong cuộc sống.”

Trong đêm thi Tài năng, Phương Anh đã trình diễn tiết mục hát chchèo truyền thống của vùng quê Ninh Bình. Tiết mục của Phương Anh có sự hỗ trợ của mẹ cô trên sân khấu. Phương Anh là người đam mê ca hát, đặc biệt là thể loại âm nhạc dân gian như chèo. Tân hoa khôi ĐH Luật Hà Nội muốn gìn giữ và truyền bá hình ảnh quê hương qua lời ca tiếng hát của mình.

Nữ sinh sở hữu thân hình nóng bỏng, quyến rũ.

Cận cảnh nét đẹp khỏe khoắn của Phương Anh

Từ những ngày còn học phổ thông, Phương Anh đã rất chăm chỉ tham gia các hoạt động văn nghệ của trường, lớp, địa phương với các tiết mục về nghệ thuật truyền thống.

Với nét đẹp đậm chất Á Đông dịu dàng, đằm thắm, Phương Anh dễ dàng gây thiện cảm với người đối diện.

Tân hoa khôi ĐH Luật Hà Nội giản dị ở đời thường.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất