Học đường

Hoa hậu Lương Thùy Linh hội ngộ dàn sao 'khủng' trong ngày chào 'ma mới' Đại học Ngoại thương

Tùng Chi
Chia sẻ

Không còn khoác lên mình những bộ cánh kiêu sa, hoa hậu Lương Thùy Linh trở về vai trò của mình là một nữ sinh viên, tham dự buổi Chào tân sinh viên tại ngôi trường mình theo học - Trường đại học Ngoại thương Hà Nội.

Sau thành công trong cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam - Miss World Vietnam 2019, dịp cuối tuần vừa qua Hoa hậu Lương Thùy Linh đã trở lại với tư cách là một sinh viên giản dị của trường Đại học Ngoại thương Hà Nội, tham dự ngày hội Chào tân sinh viên. Hoa hậu Lương Thùy Linh vỡ òa trong hạnh phúc khi nhận được sự đón chào nồng nhiệt của thầy cô cùng các sinh viên của Trường đại học Ngoại thương.

Trong suốt buổi sáng và chiều của ngày hội, thành viên các CLB trong trường đã được dịp khoe sắc, khoe tài nhằm thu hút các “ma mới” của trường.

Cận cảnh một cô gái Ngoại thương xinh đẹp và không kém phần cá tính.

Trong đêm nhạc hội diễn ra vào buổi tối, các sinh viên của ĐH Ngoại thương đã chiêu đãi đàn em khóa mới một bữa tiệc âm nhạc hoành tráng không thua kém các sân khấu chuyên nghiệp.

Với sự góp mặt của ca sĩ JustaTee…

… và nhóm nhạc Da Lab, đêm nhạc hội đã trở nên sôi động và nóng hơn bao giờ hết. Các khách mời nổi tiếng đã mang đến những ca khúc quen thuộc của mình, hòa giọng cùng hàng ngàn sinh viên của trường.

Vũ điệu quyến rũ, nóng bỏng của các cô gái Ngoại thương.

Cháy hết mình trong giai điệu âm nhạc sôi động

Thần thái sân khấu không thua kém các nữ idol nóng bỏng

Ngoài sự góp mặt của các CLB vũ đạo, nhóm nhảy vô cùng cá tính và nóng bỏng, khán giả của đêm nhạc còn được chứng kiến những bước nhảy dance sport điêu luyện đến từ “tập thể” trai xinh gái đẹp trong trường.

Nữ DJ 9x Trang Moon bất ngờ xuất hiện, thổi bùng bầu không khí với những bản nhạc thời thượng

Hàng ngàn sinh viên cháy hết mình trong đêm nhạc hoành tráng.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất