Học đường

Hỗ trợ bạn thi King and Queen, nam sinh Phan Đình Phùng chiếm hết spotlight khi vào vai thần đèn nữ tính

Tùng Chi
Chia sẻ

Vào vai "thần đèn" để hỗ trợ phần trình diễn Chuyện tình Aladin và nàng Jasmine của những người bạn thi đại sứ, nam sinh THPT Phan Đình Phùng chiếm hết spotlight vì thần thái quá xuất sắc.

Hôm qua (24/3), buổi dạ hội mang tên Feth 9 - One Moment in time của các teen trường THPT Phan Đình Phùng - Hà Nội đã diễn ra và để lại trong lòng người tham dự những dấu ấn khó phai.

Nam Anh - Ánh Dương là một trong những cặp thí sinh lọt vào Top 9 cuộc thi tìm kiếm gương mặt King and Queen của học sinh trường THPT Phan Đình Phùng. Trong đêm chung kết, cặp đôi đã thể hiện phần thi tài năng của mình là vở nhạc kịch Aladin “ngoại truyện”, với sự dàn dựng công phu và phần kết đầy bất ngờ.

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của “Thần đèn” đầy nữ tính với thần thái “không phải dạng vừa” đã khiến toàn bộ khán giả phát cuồng. Vũ Tiến Huy - lớp 10D6 chính là nam sinh thủ vai Thần đèn.

Anh chàng chia sẻ: “Mình muốn giúp các bạn đại sứ của đội nhà có được một tiết mục tài năng ấn tượng, nổi bật. Ban đầu, chúng mình định sử dụng cốt truyện gốc như cổ tích, nhưng rồi tất cả thống nhất sáng tạo ra kịch bản “Ngoại truyện” hài hước này. Bởi vậy, Thần đèn phải bóng bẩy một chút, mềm dảo một chút cho khác với bản gốc. Chúng mình đã luyện tập 2 tuần cho phần trình diễn này.”

“Thần đèn” cai quản và vận hành xứ sở của mình bằng chiếc súng bắn tiền hàng hiệu.

Giả gái để nhập vai, Vũ Đức Hiếu đã tạo ra một phiên bản thần đèn đầy hài hước

Thần thái cực đỉnh của anh chàng giúp chiếm hết spotlight trong đêm prom trường, dù chỉ đóng vai phụ và hỗ trợ cặp đôi thi chính.

Phần hóa thân xuất sắc của Thần đèn Vũ Đức Hiếu

Tâm sự bạn hiền với Aladin

Chàng Aladin đã dành điều ước cuối cùng của mình để cầu mong một người vợ thảo hiền

Vở nhạc kịch kết thúc với chuyện tình trọn vẹn, ngọt ngào của cặp đôi Aladin Nam Anh và Jasmine Ánh Dương.

Chung cuộc: Ngôi vị King and Queen thuộc về cặp đôi Khôi Nguyên và Tuyết Ngân. Cặp đôi được yêu thích nhất là Đức Hiếu và Minh Trà, giải Phong cách thuộc về cặp Anh Toàn và Quỳnh Anh. Tập thể xứ Neverland giành giải thưởng lớn chung cuộc của đêm dạ hội.

Đêm prom của trường THCS Phan Đình Phùng không chỉ là đêm chung kết của cuộc thi tìm kiếm gương mặt đại diện cho trường, mà còn cơ hội để học sinh toàn trường có một bữa tiệc âm nhạc sôi động, gặp gỡ những nghệ sĩ đình đám như Erik, Đức Phúc, Han Sara và Will. Các ca sĩ nổi tiếng đã gửi tặng học sinh toàn trường những món quà âm nhạc, là những ca khúc hit trong thời gian gần đây như Tớ thích cậu, Bống Bống Bang Bang, Màu nước mắt, Ánh nắng của anh…

Toàn cảnh 9 cặp đôi tham dự đêm dạ tiệc âm nhạc.

Cặp Anh Toàn và Quỳnh Anh giành giải Phong cách với phần thiết kế trang phục vô cùng sáng tạo

Ngôi vị King and Queen thuộc về cặp đôi Khôi Nguyên và Tuyết Ngân - đại diện cho “xứ sở tình bạn” ngọt ngào và vui vẻ

Cặp đôi đã thể hiện tài năng toàn diện với những phần trình diễn nhảy, múa và hát live trên sân khấu

Cặp đôi được yêu thích nhất là Đức Hiếu và Minh Trà

Tập thể xứ Neverland giành giải thưởng lớn chung cuộc của đêm dạ hội.

Đại diện cho xứ Atlantica mang đầy nét thơ mộng và âm vang của biển cả: cặp đôi Quang Phúc - Thanh Thuý.

Đại diện cho xứ Arendelle lạnh giá và nhiều bí ẩn là cặp đôi nam thanh nữ tú: Hiền Mai - Bá Quang.

Đại diện cho xứ sở của những kẻ mộng mơ - Andalasia là cặp đôi trai tài gái sắc: Xuân Đức và Trà My. Cả hai kể câu chuyện tình của cô bé nghèo khó và một công tử nhà giàu, truyền đi thông điệp về tình yêu chân thành và ấm áp.

Han Sara và Will kết hợp trong những bản song ca lãng mạn

Erik luôn đầy phong cách và cháy hết mình trên sân khấu cùng các khán giả trẻ

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin mới nhất