Học đường

Gặp nữ sinh mang 2 dòng máu Việt-Lào hút ánh nhìn nhờ nhan sắc 'chim sa cá lặn' của ĐH Thương mại

Tùng Chi
Chia sẻ

Cô nàng con lai mang 2 dòng máu Việt Lào Chayxamlet Vatsana đang là cái tên cực hot ở ĐH Thương mại khi tham gia cuộc thi tìm kiếm King and Queen cho ngày hội trường.

Chayxamlet Vatsana sinh năm 2000 nhưng vì đi học sớm nên hiện tại, cô bạn đã là sinh viên năm 3, khoa Luật kinh tế của ĐH Thương mại. Cô gái có biệt danh “Lào” này có bố là người Lào, mẹ là người Việt Nam. Nữ sinh sinh sống và học tập ở thành phố Hải Phòng từ nhỏ.

Chayxamlet Vatsana sinh năm 2000, có bố là người Lào và mẹ là người Việt Nam. Nữ sinh đến từ Hải Phòng, hiện đang là sinh viên năm 3 khoa Luật Kinh tế, ĐH Thương mại.

“Do tên mình lạ và khá dài nên các bạn toàn gọi mình là “Lào ơi!”. Và mình cũng thấy tự hào, vì được mang hai dòng máu của 2 nước láng giềng anh em”.

Theo học ngành Luật kinh tế nhưng nữ sinh 2.000 cho biết cô muốn làm công việc liên quan đến giao tiếp. “Mình cảm nhận được bản thân có tính cách khá cởi mở, quảng giao nên mình mong muốn sẽ trở thành cầu nối văn hóa giữa đất nước Việt Nam, Lào với bạn bè quốc tế.”

Có cơ hội đi lại giữa 2 đất nước Việt - Lào, Vatsana đều coi cả 2 là quê hương của mình. Cô hy vọng trong tương lai có thể thực hiện nhiều chương trình giao lưu văn hóa dành cho bạn trẻ 2 nước. Tại ĐH Thương mại, nữ sinh này đang là cái tên khá hot nhờ vẻ ngoài xinh đẹp và tính cách thân thiện, cởi mở. Nhiều fan theo dõi cô trên mạng xã hội còn phong tặng Vatsana danh hiệu “người đẹp chim sa cá lặn”. Nói về điều này, Vatsana cho biết cô rất vui khi nhận được lời khen nhưng cũng luôn khiêm tốn khi nói rằng, nữ sinh Việt Nam cũng có rất nhiều bạn xinh đẹp, tài năng hơn cô.

Dưới đây là một số bức hình đẹp của cô gái mang 2 dòng máu Việt - Lào:

Nữ sinh sở hữu gương mặt khả ái, làn da trắng và nụ cười hút hồn

Nữ sinh theo đuổi phong cách nữ tính, dịu dàng

Vatsana hiện đang tham gia cuộc thi tìm kiếm Nữ hoàng dạ hội của ĐH Thương mại, và được nhiều bạn sinh viên trong và ngoài trường quan tâm, yêu mến.

Cận cảnh gương mặt xinh đẹp của nữ sinh mang 2 dòng máu Việt - Lào

Thân hình cân đối, quyến rũ của cô bạn!

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất