Học đường

Gặp cô giáo tương lai người Đà Nẵng khiến bao chàng trai ngây ngất vì nụ cười đẹp đến xiêu lòng

Tùng Chi
Chia sẻ

Trần Thị Phương Thảo luôn tạo được thiện cảm cho người đối diện bởi gương mặt đậm chất điện ảnh, nụ cười tươi tắn và phong thái nữ tính của mình.

Từng đạt danh hiện Nữ sinh thanh lịch cấp trường, sở hữu chiều cao 1m60 và nhiều năm liền đạt danh hiệu Học sinh giỏi, cô bạn Trần Thị Phương Thảo (sinh năm 2000) là một gương mặt đang được cư dân mạng lùng sục tìm kiếm vì loạt ảnh vô cùng xinh đẹp, nữ tính trong tà áo dài. Phương Thảo vừa thi đậu lớp Sư phạm Lý, trường ĐH Sư phạm Đà Nẵng.

Thảo nhiều năm liền đạt thành tích học sinh giỏi, top 5 nữ sinh thanh lịch và may mắn đạt gianh hiệu “Queen prom” đầu tiên của trường Phan Châu Trinh.

Không chỉ nhiều năm liền đạt thành tích học sinh giỏi, Thảo còn lọt Top 5 nữ sinh thanh lịch và may mắn đạt gianh hiệu “Queen prom” đầu tiên của trường Phan Châu Trinh.

Hình ảnh Phương Thảo mặc áo dài vô cùng xinh đẹp đang được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ

Khi biết đang có nhiều bạn trên mạng lấy ảnh áo dài của mình chia sẻ, Thảo tỏ ra rất ngạc nhiên. “Mình chỉ chụp chơi bằng điện thoại rồi lưu lại làm kỷ niệm, không nghĩ nhiều người quan tâm đến vậy” - nữ sinh 10X chia sẻ.

Với Thảo, đồng phục áo dài gắn liền với nhiều kỷ niệm khó quên của tuổi học trò, một trong số đó là những lần đùa vui hết cỡ bên cạnh bạn bè. Thảo nhớ lại: “Vừa qua, lớp mình chụp ảnh kỷ yếu, ai cũng háo hức, mỗi người mỗi kiểu tạo dáng, hết thướt tha đến nghịch ngợm, cứ thế cười đùa thỏa thích. Các bạn còn đùa mình rằng, thả ga như vậy không sợ mất đi hình ảnh nữ sinh thanh lịch à. Mình chỉ biết cười thôi” - Thảo kể lại.

Đang là tân sinh viên Đại học, không được mặc áo dài thường xuyên như những năm cấp 3, Thảo nói cô bạn rất nhớ cái cảm giác khi được diện trang phục này. “Mình phải học xong Đại học 4 năm mới được mặc áo dài, tuy nhiên lúc đó, rất có thể mình sẽ đứng lớp để giảng dạy” - cô bạn chia sẻ.

Nữ sinh 10X còn có năng khiếu nghệ thuật khi có thể hát, múa và nhảy.

Cô bạn là thành viên tích cực của đội văn nghệ trường.

Cận cảnh gương mặt vô cùng xinh đẹp, đậm chất điện ảnh của Phương Thảo

Cô giáo tương lai có nụ cười tỏa nắng

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất