Học đường

Gần 3 năm sau ngày được tặng hoa ngài Barack Obama, cựu nữ sinh Nhân văn có cú lột xác bất ngờ khiến ai cũng trầm trồ

Tùng Chi
Chia sẻ

Ngày 22/5/2016, Trần Mỹ Linh đã vinh dự đón tiếp và tặng hoa cựu Tổng thống Mỹ - Obama trong chuyến thăm và công tác của ông ở Việt Nam. Gần 3 năm sau đó, Mỹ Linh đã trở thành một cô gái trưởng thành, nhan sắc quyến rũ thu hút.

Ngày 22/5/2016, Cựu Tổng thống Mỹ - Obama đã chính thức có mặt ở Việt Nam. Trong bức hình được phóng viên Reuters chụp lại tại sân bay Nội Bài, cùng với đoàn tiếp đón, một cô gái Việt xinh đẹp, duyên dáng trong tà áo dài - cũng là người tặng hoa cho ngài Obama đã thu hút không ít sự chú ý.

Trong bức hình được phóng viên Reuters chụp lại tại sân bay Nội Bài, cùng với đoàn tiếp đón, một cô gái Việt xinh đẹp, duyên dáng trong tà áo dài - cũng là người tặng hoa cho ngài Obama đã thu hút không ít sự chú ý.

Đó là Trần Mỹ Linh, sinh năm 1995, cựu sinh viên ngành Ngôn ngữ học - Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn. Mỹ Linh từng là Đại sứ Tài năng tại cuộc thi Nữ sinh thanh lịch ĐH Quốc gia Hà Nội năm 2015.

Ngoài những thành tích đáng nể trong học tập và hoạt động Đoàn, Mỹ Linh còn được biết đến là em gái MC nổi tiếng Mỹ Lan.

Được biết cô gái rất may mắn và vinh dự này là Trần Mỹ Linh, sinh năm 1995, cựu sinh viên ngành Ngôn ngữ học - Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn. Mỹ Linh là một trong những sinh viên ưu tú và luôn đạt thành tích giỏi trên lớp. Cô bạn cũng giữ chức Bí thư lớp và Uỷ viên Hội sinh viên khoa Ngôn ngữ học.

Nhớ lại kỉ niệm đẹp đó, Mỹ Linh cho biết : “Khoảnh khắc được gặp gỡ, tặng hoa và bắt tay ngài Tổng thống Barack Obama là giây phút mình không thể nào quên. Tay ngài Tổng thống rất ấm áp, và ông vô cùng thân thiện. Đó là một vinh dự, và là một kỉ niệm đẹp đối với mình.”

Mỹ Linh từng là Đại sứ Tài năng tại cuộc thi Nữ sinh thanh lịch ĐH Quốc gia Hà Nội năm 2015, trong kỳ thi Olympic tiếng anh toàn quốc lần thứ 8, cô bạn này cũng đã giành giải khuyến khích. Năm 2017, Mỹ Linh là Đại biểu Thanh Niên Việt Nam tham gia Chương trình Tàu Thanh niên Đông Nam Á - Nhật Bản SSEAYP.

Hiện nay, Mỹ Linh đang theo học chương trình Thạc sĩ Phương pháp dạy học Bộ môn Tiếng Anh của trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHQGHN liên kết với trường Đại học Tổng hợp Southern New Hampshrise. Ngoài việc học, Linh đang thực hiện một dự án tâm huyết để thiết kế chương trình giảng dạy tiếng Anh cho học sinh tiểu học.

Hiện nay, Mỹ Linh đang theo học chương trình Thạc sĩ Phương pháp dạy học Bộ môn Tiếng Anh của trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHQGHN liên kết với trường Đại học Tổng hợp Southern New Hampshrise

Ngoài việc học, Linh đang thực hiện một dự án tâm huyết để thiết kế chương trình giảng dạy tiếng Anh cho học sinh tiểu học.

So với thời điểm cách đây 3 năm, nhan sắc của Mỹ Linh ngày càng mặn mà, trưởng thành, quyến rũ.

Suốt những năm học tại ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, Mỹ Linh luôn được biết đến là một nữ sinh đa tài, năng động và có thành tích học tập đáng nể.

Năm 2017, Mỹ Linh là Đại biểu Thanh Niên Việt Nam tham gia Chương trình Tàu Thanh niên Đông Nam Á - Nhật Bản SSEAYP.

Cô được bạn bè gọi là “Linh Obama” vì vinh dự trong năm 2016 của mình.

Nhớ lại kỉ niệm đẹp đó, Mỹ Linh cho biết : “Khoảnh khắc được gặp gỡ, tặng hoa và bắt tay ngài Tổng thống Barack Obama là giây phút mình không thể nào quên. Tay ngài Tổng thống rất ấm áp, và ông vô cùng thân thiện. Đó là một vinh dự, và là một kỉ niệm đẹp đối với mình.”

Bước sang tuổi 24, Mỹ Linh theo đuổi phong cách năng động, gợi cảm vừa phải và không kém phần sang trọng.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin mới nhất