Học đường

Em trai Sơn Tùng M-TP và loạt nam sinh đẹp xuất thần này sắp cùng nhau bước vào kỳ thi THPT quốc gia 2018

Tùng Chi
Chia sẻ

Em trai Sơn Tùng Nguyễn Việt Hoàng, hotboy cầm bảng Minh Hiếu, nam thần chuyên Hạ Long... là những cái tên cực hot sẽ tham dự kì thi THPT Quốc gia năm nay.

Nguyễn Việt Hoàng - Em trai ca sĩ Sơn Tùng MTP

Nguyễn Việt Hoàng sinh năm 2000, hiện đang là học sinh lớp 12 Địa của trường THPT chuyên Thái Bình (Thái Bình). Nam sinh rất thích âm nhạc. Không khó để bắt gặp hình ảnh cậu ôm đàn guitar ngân nga hát. 10X sở hữu giọng hát rất ngọt ngào và cảm xúc.

Hiện tại, Việt Hoàng đang có hơn 16k người theo dõi trên Instagram, Facebook cũng rất được chú ý. Đẹp trai, hát hay, lại được nhiều người mến mộ… Việt Hoàng đã nổi tiếng trong thế giới của cậu và dân tình nhiệt liệt ủng hộ cậu nếu có ý định nói gót anh trai theo đuổi nghệ thuật. Tuy vậy, trong một lần chia sẻ trước đây, Việt Hoàng cho biết cậu bạn có ước mơ theo đuổi ngành báo chí, truyền thông.

Soái ca sơ mi trắng Lê Anh Tú

Bất ngờ nổi lên khi được một fanpage nổi tiếng chia sẻ bức ảnh chụp kỉ yếu cùng cả lớp trong trang phục sơ mi trắng, nam sinh Ba Vì nhanh chóng được cư dân mạng “truy lùng” bởi góc nghiêng quá ăn hình. Lê Anh Tú là cựu học sinh trường THPT Ba Vì, vừa tốt nghiệp lớp 12 cách đây ít ngày và đang gấp rút chuẩn bị cho kỳ thi THPT quốc gia sắp tới. Là học sinh theo học khối tự nhiên nên Anh Tú rất yêu thích các môn Toán, Lý, Hóa đặc biệt là môn Toán. Suốt 12 năm học Anh Tú đều đạt danh hiệu học sinh khá, giỏi.

Không chỉ có kết quả học tập tốt, nam sinh đất núi Tản còn là một chàng trai “đa-zi-năng” với nhiều sở trường ở các môn nghệ thuật và thể thao như tham gia văn nghệ cho trường, thích nhảy hiện đại, chơi thể thao như cầu lông, đá bóng,… nhờ đó Tú sở hữu chiều cao khá ấn tượng 1m74.

Sắp tới, Anh Tú đặt mục tiêu đỗ vào trường ĐH Bưu chính viễn thông. 10x chia sẻ ước mơ đơn giản chỉ muốn được hạnh phúc bên người thân, gia đình và đi du lịch nhiều nơi.

Nguyễn Thượng Minh Hiếu - hotboy cầm bảng trường chuyên Hà nội - Amsterdam

Nguyễn Thượng Minh Hiếu sinh năm 2000, là học sinh lớp Chuyên Toán trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam. Một thời, Minh Hiếu từng gây sốt khi xuất hiện trên sóng truyền hình với vai trò cổ động viên trong chương trình chung kết Đường lên đỉnh Olympia 2017.

Minh Hiếu gây ấn tượng vì không những học giỏi mà còn rất đa tài. Hiếu là thành viên của Hanoi - Amsterdam Art Team - CLB nghệ thuật gồm hát, nhảy, nhạc cụ và diễn. Cậu bạn này còn có chiều cao nổi bật 1m75. Với ngoại hình bắt mắt và những tài năng như vậy, “Nam thần cầm bảng”, “Hot boy tóc hai mái”, “Hot boy bổ luống” là những biệt danh mà cộng đồng mạng dành tặng cho cậu bạn này.

Năm nay, Minh Hiếu là một trong những thí sinh của kỳ thi THPT Quốc gia, dù trước đó cậu chia sẻ có ý định đi du học.

Nam thần 1m87 có nụ cười siêu duyên

Chàng trai có vẻ đẹp như bước ra từ ngôn tình tên là An, sinh năm 2000, sở hữu chiều cao 1m87. Hiện, cậu là học sinh của trường THPT chuyên Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh).

Cậu bạn gây ấn tượng cho người nhìn bởi gương mặt thanh tú, sống mũi cao vời vợi làm người xem có cảm giác An mang một vẻ đẹp rất Tây. Ánh mắt An toát lên cái nhìn ấm áp và đôi môi cười nhẹ thôi cũng khiến các nàng ôm lòng thương nhớ.

Nhìn tổng thể, An là một cậu bạn khá thư sinh, sở hữu nét đẹp cực giống với phác họa về các nam chính trong các tiểu thuyết ngôn tình hay chàng trai năm ấy ai cũng theo đuổi. Một điểm nữa khiến cậu bạn 10X được so sánh với các soái ca là An rất thích diện sơ mi trắng dù đi học hay đi chơi. Trang phục giúp chàng trai toát lên vẻ thư sinh, lịch thiệp…

Phan Đăng Hoàng

Dù không sở hữu ngoại hình sáng giá như nhiều hotboy khác nhưng Phan Đăng Hoàng (sinh năm 2000, đến từ Nghệ An) khiến nhiều người phải trầm trồ trước tài năng nghệ thuật có tiếng của mình khi biết vẽ từ năm 3 tuổi. Anh chàng là một trong những họa sĩ trẻ của Việt Nam ghi dấu ấn đậm nét trong lòng bè bạn năm châu khi có nhiều đóng góp cho nền mỹ thuật.

Sinh trưởng trong một gia đình giàu truyền thống nghệ thuật khi ông bà ngoại đều là họa sĩ và là thành viên của Hội Mỹ thuật Việt Nam nên Phan Đăng Hoàng đã được 'chân truyền' trong suốt 13 năm tiếp theo đó, tự học hỏi và cũng từng thử nghiệm rất nhiều phong cách vẽ khác nhau. Cuối cùng chàng trai trẻ dừng lại ở những nét vẽ truyền thần. Hiện nay, cậu bạn vừa kết thúc năm học tại lớp 12D1 (Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng, TP.Vinh, Nghệ An) và chuẩn bị bước vào ngưỡng cửa Đại học.

“Mình dự định sau khi kết thúc kì thi, sẽ đầu tư học tiếng Anh để mơ về con đường làm nhà thiết kế, tiếp cận với kinh đô thời trang của thế giới. Gần hơn là mình muốn mở một triển lãm riêng để trưng bày những tác phẩm vào năm 2018, đánh dấu mốc tiếp theo cho chặng đường 15 năm theo đuổi niềm đam mê hội họa của mình”.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin mới nhất