Học đường

Dàn người mẫu đầy khí chất cùng những thiết kế ấn tượng xuất hiện tại đêm gala kỉ niệm 50 năm thành lập trường ĐH Kiến trúc HN

Tùng Chi
Chia sẻ

Là những sinh viên của một khoa còn rất mới trong ĐH Kiến trúc Hà Nội, nhưng những sinh viên khoa Thiết kế Thời trang đã tự tin tham gia chương trình Gala kỉ niệm 50 năm thành lập trường với 6 bộ sưu tập độc đáo và đậm nét cá tính.

Tối ngày 17/9/2019, chương trình gala nghệ thuật kỷ niệm 50 năm thành lập Trường đại học Kiến trúc Hà Nội đã được tổ chức với rất nhiều tiết mục nghệ thuật đặc sắc và hấp dẫn.

Chương trình diễn ra trang trọng, ấm cúng với các tiết mục văn nghệ đặc sắc do cán bộ, giảng viên, sinh viên thể hiện nhằm chào mừng kỷ niệm 50 năm thành lập trường.

Ngoài những tiết mục văn nghệ đặc sắc, chương trình còn có sự tham gia của những sinh viên khoa Thiết kế Thời trang, với 6 bộ sưu tập độc đáo và đậm nét cá tính.

Các nhà thiết kế tuổi sinh viên đã cho thấy sức sáng tạo không giới hạn của mình khi cho ra mắt các mẫu trang phục dành cho lứa tuổi thiếu nhi

Người mẫu nhí sở hữu thần thái sân khấu đầy chuyên nghiệp

Ở bộ sưu tập mang tên Thiên nga đen của nhà thiết kế Minh Tuấn, dàn người mẫu có sự góp mặt của một cô gái quốc tịch Anh, gây ấn tượng mạnh với toàn bộ khán giả

Đó là Toni Graham, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Cô thể hiện nét quyền lực, huyền bí như một nữ thần trên sàn catwalk

So với các ngành Xây dựng, ngành Thiết kế thời trang còn khá mới mẻ ở Đại học Kiến trúc Hà Nội. Song không vì thế mà các sinh viên của khoa kém phần cá tính, mạnh dạn và tài năng.

Cùng ngắm nhìn một số bộ trang phục ấn tượng “made in sinh viên” trong đêm diễn:

Bản lĩnh sân khấu không thua kém các người mẫu chuyên nghiệp

Sự có mặt của các người mẫu gợi cảm, cùng các thiết kế thời trang đậm nét cá tính, truyền tải những thông điệp ý nghĩa đã khiến bầu không khí trong hội trường nóng hơn bao giờ hết.

6 bộ sưu tập, với 6 màu sắc, 6 thông điệp khác nhau lần lượt được trình diễn, nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả

Một mẫu trang phục lấy cảm hứng từ Thiên nga đen - loài chim xinh đẹp nhưng đầy bí ẩn

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất