Học đường

Đáng nể tân hoa khôi ĐH Đà Nẵng xinh đẹp, tài năng và sở hữu bảng thành tích học tập siêu 'khủng'

Linh Chi
Chia sẻ

Xuất sắc đăng quang hoa khôi cuộc thi "Sinh viên Tài năng Thanh lịch Đại học Đà Nẵng 2019", nữ sinh Nguyễn Hà Kiều Loan không chỉ gây ấn tượng bởi nhan sắc nổi bật mà còn sở hữu loạt thành tích đáng nể.

Vượt qua 10 thí sinh ở 3 phần thi trình diễn trang phục áo dài, trang phục dạ hội và ứng xử, vương miện hoa khôi đã gọi tên Nguyễn Hà Kiều Loan trong đêm chung kết Mr & Miss UDN 2019. Ngay sau đó, mọi sự quan tâm đều tập trung vào cô sinh viên năm nhất này.

Nguyễn Hà Kiều Loan (SN 23/02/2000) đang là sinh viên năm nhất khoa Kinh doanh quốc tế, ĐH Kinh tế - Đại học Đà Nẵng.

Nguyễn Hà Kiều Loan trở thành tân hoa khôi cuộc thi “Sinh viên Tài năng Thanh lịch Đại học Đà Nẵng 2019”. Ảnh: due.udn.vn

Sau đêm chung kết, Kiều Loan chia sẻ với Saostar: “Đến phần trao giải, được xứng tên ở các giải phụ rồi vinh dự được đội chiếc vương miện cao quý, em hết sức hạnh phúc và tự hào vì mọi nỗ lực, cố gắng đã được đền đáp“. Cô bạn cũng cho biết mình tham gia cuộc thi với tinh thần thoải mái và học hỏi thêm kĩ năng, kinh nghiệm là chính nên đã cố gắng luyện tập, tự tin thể hiện tốt tất cả các phần thi.

Không chỉ được xướng tên ở ngôi vị cao nhất, cô bạn này còn giành thêm 2 giải phụ, trong đó có giải “Miss ứng xử” cho câu trả lời thông minh liên quan đến việc đóng góp cho cộng đồng, xã hội với phong thái tự tin. Kiều Loan chia sẻ, dù cảm thấy hơi lúng túng nhưng cô bạn đã tự đặt bản thân vào câu hỏi đó và trả lời đúng theo suy nghĩ của mình một cách chân thật nhất.

Kiều Loan trong mắt mọi người là cô gái vui vẻ, hòa đồng, năng động, luôn lan tỏa năng lượng tích cực. Cô bạn đôi khi cũng mang những nét tính cách, cảm xúc rất nữ tính, đúng chất một cô gái cung Song Ngư khi đa sầu đa cảm thất thường.

Cô tân hoa khôi xinh đẹp, thông minh và cũng rất tài năng. Ảnh: Nguyễn Hà Kiều Loan

Ở trường, dù mới năm nhất nhưng Kiều Loan đã thể hiện sự năng động, tích cực của mình là ứng viên Ban chấp hành Đoàn trường và một vài chức vụ khác trong lớp. Thậm chí, từ những năm học cấp 3, cô bạn này đã giữ chức vụ Phó bí thư Đoàn trường.

Bên cạnh đó, không đợi đến khi lên Đại học mới bộc lộ tài năng, Kiều Loan đã từng lập nhiều “chiến tích” khi đã từng tham gia cuộc thi “Nét đẹp học đường” ở trường cấp 3 và giành danh hiệu Nữ vương.

Kiều Loan cũng rất năng động trong các hoạt động của trường, lớp. Ảnh: Nguyễn Hà Kiều Loan

Khoảnh khắc đời thường dễ thương của cô gái 19 tuổi. Ảnh: Nguyễn Hà Kiều Loan

Cô gái 19 tuổi còn gây “choáng” với nhiều người khi sở hữu thành tích học tập siêu đỉnh khi 12 năm đạt Học sinh Giỏi toàn diện, đạt giải trong cuộc thi Hùng biện tiếng Anh và Thuyết trình Văn học cấp tỉnh, HSG cấp thị xã và cấp tỉnh. Với thành tích học tập tốt và năng động trong các hoạt động phong trào nên Kiều Loan đã được kết nạp vào Đảng năm lớp 12.

Thành tích đếm mãi chưa hết, cô bạn khiến nhiều người xao xuyến bởi tài lẻ ca hát, nhảy, múa, làm thơ và làm MC. Kiều Loan còn vui vẻ tiết lộ, nếu có cơ hội sẽ hoạt động liên quan đến nghệ thuật để thỏa niềm đam mê.

Không chỉ xinh đẹp, cô gái trẻ còn sở hữu thành tích học tập đáng nể.

Mục tiêu trong tương lai của nàng tân hoa khôi là sẽ hoàn thành tốt 4 năm Đại học, đồng thời sẽ thử sức với các cuộc thi lớn hơn. Bên cạnh đó, cô bạn cũng tiết lộ, dù học ngành ngoại thương nhưng ước mơ trở thành nhà ngoại giao giỏi.

Kiều Loan chia sẻ : “Sau cuộc thi, em vẫn sẽ là cô sinh viên trường ĐH Kinh tế - Đại học Đà Nẵng năng động nhưng sẽ cố gắng nhiều hơn để xứng đáng với sự tin tưởng mà mọi người trao chiếc vương miện cho. Ngay sau đêm đăng quang, em đã tự ý thức mình sẽ cần phải làm gì trong thời gian sắp tới và tự đặt ra cho mình những mục tiêu mới phù hợp với khả năng và sự mong đợi của mọi người”.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất