Học đường

Dàn nữ sinh Hưng Yên khoe nhan sắc và thần thái chuyên nghiệp với màn cover 'Duyên âm'

Tùng Chi
Chia sẻ

Không phải dừng lại ở bản dance đơn giản, diễn cho có mà với tài năng không giới hạn, học sinh ngày nay đã tự dàn dựng những tiết mục một cách bài bản, chẳng kém gì các dancer chuyên nghiệp.

Có thể nói “Duyên Âm” đã khép lại năm 2019 thành công rực rỡ của Hoàng Thùy Linh, ngoài bản hit “Để Mị Nói Cho Mà Nghe” thì đây chính là MV thứ hai của cô đạt top 1 trending. Ngay sau khi ra mắt công chúng, “Duyên âm” đã được đón nhận vô cùng nồng nhiệt. Cũng bởi thế mà tần suất hiện diện của ca khúc này trên sân khấu văn nghệ vườn trường ngày càng dày đặc hơn.

Không phải dừng lại ở bản dance đơn giản, diễn cho có mà với tài năng không giới hạn, học sinh ngày nay đã tự dàn dựng những tiết mục một cách bài bản, chẳng kém gì các dancer chuyên nghiệp. Không những thế, kỹ thuật quay phim, dựng phim của clip này cũng rất chuyên nghiệp, không thua kém gì các sản phẩm âm nhạc của các ngôi sao nổi tiếng.

Màn cover Duyên âm cực ấn tượng của dàn nữ sinh Hưng Yên

Bản dance cover của dàn nữ sinh Trường THPT Hưng Yên đã thu hút hàng ngàn lượt tương tác, like, share và comment khen ngợi không ngớt từ phía cộng đồng mạng. Liên hệ với nhân vật chính trong đoạn video, cô bạn có tên Đỗ Hải Anh, hiện đang là học sinh lớp 12 Trường THPT Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên. Hải Anh sở hữu thần thái xuất sắc với gương mặt sáng, nụ cười đốn tim, rạng rỡ, đầy năng lượng.

Hải Anh - một thành viên của team cho hay: “Mình vô cùng bất ngờ khi nhận được sự quan tâm và yêu mến của mọi người. Đây là tiết mục cả team đã nỗ lực tập luyện để tổng kết năm cũ cũng như chào đón năm mới Canh Tý.”

Trước đó, dàn dancer nữ này đã nổi rần rần trên mạng xã hội khi xuất hiện trong bản dance cover “Để Mị nói cho mà nghe” vào dịp khai giảng năm học 2019. Dàn nữ này không những sở hữu thần thái hút hồn mà vũ đạo còn vô cùng xuất sắc chẳng thua kém bất kỳ dancer chuyên nghiệp nào. Với bản dance cover “Duyên âm”, từ biểu cảm, thần thái, cho đến động tác rồi cách phối hợp với nhau đều rất ăn ý, nhịp nhàng, uyển chuyển. Dưới phần bình luận, nhiều người đã dành “cơn mưa” lời khen cho tiết mục ấn tượng này:

Facebook N.T.T cho hay: “Ra đây mà xem nữ sinh trường người ta, chuyên nghiệp hết sức. Thần thái của bạn leader dancer khủng quá!”

“Lại thêm một phiên bản Hoàng Thuỳ Linh nữa khiến dân tình điêu đứng.”, người dùng T.P chia sẻ.

“Duyên âm mà xinh thế này thì mình cũng… nguyện được duyên theo!” - bạn B.Đ.S hài hước bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin mới nhất