Học đường

Lộ diện cặp đôi trai tài gái sắc đăng quang Đại sứ ĐH Kinh tế quốc dân 2019

Tùng Chi
Chia sẻ

Tối qua 12/5, Đỗ Hồng Hạnh (sinh viên ngành Tài chính - Ngân hàng) và Phạm Tuấn Ngọc (Khoa Ngoại ngữ Kinh tế) đã đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi NEU Glamour – Sinh viên thanh lịch Đại học Kinh tế quốc dân 2019.

Đêm chung kết được tổ chức hoành tráng, 16 thí sinh của cuộc thi đã trình diễn phần thi trang phục dạ hội và ứng xử.

Ban giám khảo hội tụ những gương mặt nổi tiếng như Đạo diễn Đỗ Thanh Hải, nhà báo Ngô Bá Lục, Á hậu Dương Tú Anh, Á hậu Bùi Phương Nga và MC Vũ Trần Nam Linh.

Bùi Phương Nga là đương kim hoa khôi của ĐH Kinh tế Quốc dân, sau đó cô tỏa sáng ở cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 và giành ngôi vị Á hậu 1. Trở lại với nơi chắp cánh cho những ước mơ của mình, Phương Nga bày tỏ sự xúc động và gửi lời động viên các thí sinh đàn em trước khi bước vào các phần thi.

Nữ sinh ĐH KTQD vốn luôn được biết đến là những cô gái vừa xinh đẹp, vừa đa tài, năng động.

Tự tin sải bước trên sân khấu không thua kém các người mẫu chuyên nghiệp.

Lâm Khánh Chi - nữ sinh từng gây sốt khi cổ vũ đội tuyển bóng đá Việt Nam cũng góp mặt trong cuộc thi nhan sắc của trường.

Càng về cuối cuộc đua đến ngôi vị cao nhất sức hấp dẫn của cuộc thi càng gia tăng. Các thí sinh của top 6 đã bốc thăm ngẫu nhiên để lựa chọn câu hỏi của mình.

Là cô gái đầu tiên trả lời ứng xử, Đỗ Hồng Hạnh nhận được câu hỏi: “Để trở thành một hình tượng của giới trẻ, bạn cần có những yếu tố gì?”. Nữ sinh đã nhanh chóng trả lời: “Để trở thành hình tượng của giới trẻ, em nghĩ điều cần thiết đó là sự tự tin. Sự tự tin có được khi mình trau dồi đủ kiến thức, khi hoàn thiện bản thân mình một cách tốt nhất, mỗi ngày và luôn sẵn sàng để tiếp thu kiến thức mới. Giới trẻ hiện nay sẽ ấn tượng với một hình mẫu hiểu biết, và để đạt được điều đó, em nghĩ trau dồi, hoàn thiện bản thân mình là điều không thể thiếu”.

Trước câu hỏi “Nếu được lựa chọn giữa sắc đẹp, tiền bạc và trí tuệ, bạn sẽ chọn điều gì?”, Phạm Tuấn Ngọc đã đưa ra câu trả lời sắc bén: “Chắc chắn em sẽ chọn trí tuệ. Tiền bạc không tự nhiên mà có, và chúng ta không phải ai cũng may mắn có được một sắc đẹp trời ban như mình mong muốn. Khi có trí tuệ, chúng ta có thể nỗ lực, trau dồi kiến thức hàng ngày, và phải dành đam mê để đạt được trí tuệ đó. Theo em, tài sản lớn nhất của loài người chính là trí tuệ”.

Với những câu trả lời ứng xử sắc sảo, cùng số điểm được tổng hợp từ nhiều vòng thi trước, Đỗ Hồng Hạnh và Phạm Tuấn Ngọc đã chinh phục hoàn toàn ban giám khảo và đăng quang ngôi vị Đại sứ ĐH Kinh tế Quốc dân 2019 một cách xứng đáng.

Khoảnh khắc xúc động khi Bùi Phương Nga trao lại vương miện cho người kế vị của mình.

Cuộc thi Đại sứ ĐH Kinh tế Quốc dân khép lại với kết quả viên mãn, những giải thưởng được trao cho các thí sinh một cách xứng đáng.

Kết quả:

Thí sinh được yêu thích: Kiều Ngọc Thảo

Đại sứ Tài năng: Nguyễn Bảo Vinh

Thí sinh catwalk đẹp nhất: Nguyễn Thị Thanh Hoa

Nhóm hùng biện xuất sắc nhất: Nguyễn Ngọc Hải, Cù Việt Tiến, Kiều Ngọc Thảo, Đỗ Hồng Hạnh, Nguyễn Hoàng Long

Gương mặt khả ái: Kiều Ngọc Thảo

Thí sinh Triển vọng: Nguyễn Thị Phương Mai

Hoa khôi: Đỗ Hồng Hạnh

Nam vương: Phạm Tuấn Ngọc

Á khôi 1: Phan Thanh Thảo

Á vương 1: Lù Tiến Hoàn

Á khôi 2: Lâm Khánh Chi

Á vương 2: Nguyễn Bảo Vinh

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất