Học đường

Đã mât ngắm Miss Teen Nam Phương diện áo dài cực xinh đón Xuân mới

Tùng Chi
Chia sẻ

Để chào đón một năm mới nhiều dự định và hy vọng trong công việc, Miss Teen 2017 Nguyễn Bùi Nam Phương đã thực hiện bộ ảnh Nắng Xuân duyên dáng, dịu dàng bên tà áo dài truyền thống.

Đây là bộ ảnh Nam Phương thực hiện, vừa để chào đón một năm mới 2019 nhiều may mắn, vừa để đánh dấu cột mốc quan trọng đó là 1 năm giành ngôi vị quán quân Miss Teen 2017.

Tân Miss Teen 2017 bộc bạch Phương có tình yêu vô hạn với tà áo dài truyền thống cũng bởi may mắn có một người bác nuôi dưỡng tình yêu ấy, toàn bộ áo dài trước đó của Nam Phương mặc đều được mượn của bác.

Nam Phương cũng từng được cộng đồng mạng biết đến với bức ảnh chụp lén tựa “thiên thần” áo dài. Phương sở hữu gương mặt với những đường nét vô cùng thanh tú, làn da trắng ngần cùng mái tóc đen dài thả buông thướt tha.

Nhìn lại chặng đường của năm 2017, Nam Phương nhận thấy bản thân trưởng thành, sống có trách nhiệm với bản thân và gia đình nhờ việc tham gia công tác xã hội, gặp gỡ các anh chị tiền bối và tham gia tình nguyện.

Năm 2019 Nam Phương mong muốn: “Đó sẽ là một năm tràn đầy tiếng cười, niềm vui và niềm hạnh phúc vì mình cũng đơn giản, nên không muốn đặt mục tiêu quá cao để khó vươn đến”.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất