Học đường

Cựu danh thủ Hồng Sơn hò hét cùng hàng nghìn học sinh FPT tiếp lửa ĐT Việt Nam đá Tứ kết Asian Cup

Tùng Chi
Chia sẻ

Cựu danh thủ Hồng Sơn bất ngờ có mặt tại buổi chiếu bóng đá trực tiếp và cổ vũ đội tuyển Việt Nam tại THPT FPT. Anh chia sẻ những kỉ niệm đầy tự hào khi còn thi đấu, và hòa nhịp hết mình cùng học viên, giáo viên của trường để truyền lửa tới các cầu thủ đội nhà.

Vượt qua Jordan, Việt Nam là đội tuyển duy nhất đến từ khu vực Đông Nam Á giành quyền lọt vào Tứ kết Asian Cup 2019. Để cổ vũ đội nhà, rất nhiều trường học đã trang bị màn hình LED cỡ lớn xem offline. Đáng chú ý là tại trường THPT FPT, hàng nghìn học sinh đã cùng Cựu danh thủ Hồng Sơn hô vang khẩu quyết Việt Nam vô địch để tiếp lửa đội nhà.

Đông đảo học sinh trong trường có mặt để tiếp lửa cho đội tuyển Việt Nam (Ảnh: Nguyễn Hoàng Thảo).

Màn hình lớn hoành tráng để phục vụ thầy trò nhà trường cổ vũ đội nhà

Ngay từ đầu giờ chiều, mọi công tác chăng bạt và dựng màn hình LED tại trường THPT FPT đã được chuẩn bị sẵn sàng để mọi người đến làm nóng bầu không khí. Vô cùng tình cờ và bất ngờ, một vị phụ huynh trong trường có thân phận rất đặc biệt cũng có mặt tại đây khiến không khí càng trở nên nóng hơn bao giờ hết, đó chính là cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn.

Danh thủ Hồng Sơn vô tình được phát hiện có mặt tại trường khi đưa con đi cổ vũ bóng đá. Sau đó, anh đã được mời lên để giao lưu với học sinh toàn trường

Anh Sơn chia sẻ có niềm tin rất lớn vào thế hệ cầu thủ này vì các bạn đang có thiên thời địa lợi, nhân hoà, lại được chuẩn bị tốt và dạn dày kinh nghiệm. Anh dự đoán nếu giữ được thế trận không thua trong 30 phút đầu hoặc trong hiệp 1 thì hoàn toàn có thể tạo nên bất ngờ và kỳ tích.

Đại diện thế hệ vàng của bóng đá Việt hào hứng chia sẻ, giao lưu cùng thầy và trò trường FPT

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất