Học đường

Cựu Á khôi sinh viên Việt Nam khoe nét duyên thầm đằm thắm trong bộ ảnh đón Xuân Kỷ Hợi

Tùng Chi
Chia sẻ

Ngô Thị Mai Phương – Á khôi 1 Hoa khôi sinh viên Việt Nam năm 2016 thực hiện bộ ảnh đón Xuân với áo dài truyền thống tại phố bích họa Phùng Hưng (Hà Nội).

Ngô Mai Phương là Á khôi 1 Nữ sinh Việt Nam duyên dáng 2016, cô gây ấn tượng với người đối diện bởi vẻ ngoài xinh xắn, thân thiện.

Cô sinh ngày 29/7/1997, là cựu sinh viên khoa Đông Phương học, trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐHQG Hà Nội.

Bên cạnh đó, Mai Phương còn đạt danh hiệu Á khôi 2 Hoa khôi Ảnh Hà Nội, top 4 Gương mặt trang bìa Báo Hoa Học Trò. Sau 3 năm giành giải, Mai Phương gặp nhiều thuận lợi trong công việc và trải nghiệm bản thân.

Từ người không biết đi giày cao gót, giờ đây nó là đồ không thể thiếu với cô nàng á khôi. Phương dần dần biết chăm chút cho vẻ ngoài của mình hơn. Nhưng những thay đổi về ngoại hình không đáng kể so với thay đổi tính cách, cuộc sống mà cô nhận được sau cuộc thi. Sau khi giành á khôi, 9X được không ít người biết đến hơn, kèm theo đó là những lời mời cộng tác làm mẫu, MC. Cơ hội nghề nghiệp vì thế cũng rộng mở hơn trước rất nhiều.

Đầu năm nay, Mai Phương thực hiện bộ ảnh đón Tết nhằm đánh dấu sự trưởng thành của bản thân. “Bộ ảnh muốn thể hiện vẻ đẹp của người con gái Hà Nội, dù quê Phương ở Hải Phòng nhưng từ khi lên Hà Nội học Phương rất yêu Hà Nội, đặc biệt là mùa thu”, cô nàng chia sẻ.

Chính vì vậy, bộ ảnh lấy cảm hứng từ vẻ đẹp người con gái Hà Nội của Mai Phương đã cho thấy một góc nhìn vốn tưởng chừng như lạ lẫm nhưng lại rất quen thuộc, đó chính là phố ông đồ, hoa đào đỏ, phố Hàng Mã đỏ rực mỗi dịp lễ, Tết rộn ràng…

Á khôi Ngô Thị Mai Phương cho biết, năm 2018 là năm khá thành công so với sự mong đợi của bản thân khi những mục tiêu để ra đều thực hiện được.

“Năm 2018 là một năm mình khá thành công với lượng công việc dày đặc. Đặc biệt, sau khi tốt nghiệp ra trường, mình được thỏa sức với niềm đam mê làm MC”, Phương vui vẻ nói.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất