Học đường

'Cuộc sống mà' phiên bản thổi bánh sinh nhật của nữ sinh khiến cư dân mạng cười vật vã

An Nhiên
Chia sẻ

Đúng là "30 chưa phải là Tết", ước xong rồi chờ thổi nến thôi mà chiếc bánh rơi luôn xuống đất trước sự hụt hẫng của nữ chính và cả lớp.

Ngày sinh nhật là điều gì đó rất đặc biệt với mỗi người. Vào ngày đó có những bất ngờ mà chúng ta vui vẻ đón nhận nhưng cũng có điều xui xẻo mà sau này nghĩ đến ai cũng muốn quên. Đặc biệt, vào ngày sinh nhật ai cũng có một chiếc bánh kem dành riêng cho mình. Ở đó, chúng ta sẽ ước thổi nến để ước mơ trong tuổi mới sẽ sớm thành hiện thực.

Thế nhưng phải làm sao khi vừa ước xong chưa kịp thổi nến thì chiếc bánh bị hỏng? Đó cũng là câu hỏi cư dân mạng thắc mắc sau khi xem đoạn clip dưới đây.

Chiếc bánh bất ngờ rơi dù xung quanh có 4 nam sinh khác đang “bảo vệ” rất cẩn thận.

Theo hình ảnh đoạn clip đang được cư dân mạng truyền tay rầm rộ trong ngày hôm nay, một nữ sinh đang nở nụ cười rất tươi khi được tập thể lớp tổ chức sinh nhật cho. Xung quanh, cô giáo và các bạn cùng lớp đang vỗ tay chúc mừng. Sau khi ước xong, cô nàng chuẩn bị thổi nến thì chiếc bánh đột nhiên bị trượt theo hộp đổ xuống dưới nền.

Ngay sau đó, cả lớp hét lên vừa buồn cho cô bạn vừa tiếc chiếc bánh. Điều đáng nói, khi ấy mặt cô gái ngắn tũn lại như thể vẫn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra trong ngày sinh nhật của mình.

Đoạn clip xuất hiện, 500 anh em đều bình luận an ủi với nội dung: “Cuộc sống mà”. Bên cạnh đó, nhiều người trách cô bạn tại sao cầm bánh sinh nhật lại để trên chiếc hộp của chúng bởi như vậy sẽ khó kiểm soát.

Điều đáng nói là câu chuyện buồn của nữ sinh lại nhận về hàng chục nghìn lượt bày tỏ cảm xúc “haha”. Một số cư dân mạng, nhắc khéo nhau: “Ơ! Đây là một câu chuyện buồn mà mọi người!”.

Ôi! Dù như thế nào thì sinh nhật này chắc chắn sẽ rất đáng nhớ đối với cô bạn và không biết ước mơ ấy liệu rằng có thành hiện thực hay không?

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất