Học đường

Cư dân mạng bàn tán về 'nữ thần' mới nổi đang gây bão giảng đường nào ngờ đụng trúng người quen

Tùng Chi
Chia sẻ

Mới đây, tấm ảnh Nguyễn Ngọc Mai cầm bánh sinh nhật và gương mặt mộc đáng yêu được dân mạng chia sẻ rất nhiều. Gương mặt không son phấn, đậm chất "thanh xuân" ngay lập tức níu kéo mọi ánh nhìn. Tìm hiểu kỹ hơn, hóa ra đây chính là gương mặt nữ sinh gây sốt với tà áo dài trong lễ khai giảng.

Ngọc Mai hiện tại là học sinh lớp 12 trường THPT chuyên Lào Cai. Bức ảnh chụp trong dịp sinh nhật của của Ngọc Mai được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ bởi nét đẹp mộc mạc, giản dị và những đường nét vô cùng xinh đẹp của chủ nhân.

Bức ảnh đó chính là hình đại diện facebook của mình hiện tại. Mình đi học xa nhà nên cuối tuần mới về được, vì thế bố mẹ tổ chức sinh nhật sớm cho mình.”

Lần nổi bật trên các group, page khác của Mai chính là lần cô xuất hiện trong lễ khai giảng. Với gương mặt được trang điểm kỹ càng và tà áo dài truyền thống, chẳng có gì khó hiểu khi Ngọc Mai được dân mạng truy lùng ráo riết. “Thật ra mình thấy trên ảnh mới xinh kiểu như vậy. Mình tự thấy mình ăn ảnh, nhìn bên ngoài mình chẳng được như vậy đâu!“, Ngọc Mai tâm sự.

Nói về tính cách của mình, cô gái 18 tuổi chọn ba tính từ là bướng bỉnh, nhạt nhẽo và hoạt bát. Cô chia sẻ bản thân rất cứng đầu, sẵn sàng bảo vệ quan điểm của bản thân một cách quyết liệt, dù đối phương có là ai đi nữa. Tuy vậy, nữ sinh phố núi cũng đang cố gắng thay đổi điều này, để trổ nên hòa đồng với bạn bè hơn.Khi được hỏi về ước mơ trong tương lai, cô bạn mong muốn được trở thành một doanh nhân thành đạt.

“Mình thích nhất câu nói của một ca sĩ rằng: “Tôi không cho phép mình công kích ai, kể cả những người đã làm hại mình đi nữa”. Mình thấy đấy là một cách sống đẹp. Nếu công kích lại những người đã hại mình thì cũng đâu có khác gì người ta đâu. Câu nói này khiến mình nhớ mãi và nể phục”, Ngọc Mai chia sẻ.

Cùng ngắm nhìn thêm những hình ảnh xinh đẹp đậm chất thanh xuân của Ngọc Mai:

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất