Học đường

Clip học sinh hát 'Yêu em dại khờ' không sót từ nào được Lou Hoàng thích thú chia sẻ

Linh Chi
Chia sẻ

Clip học sinh hát theo bài "Yêu em dại khờ" được Lou Hoàng chia sẻ đang hot rần rần trên mạng xã hội bởi sự đáng yêu "vô đối".

Clip Lou Hoàng ngồi cùng Only C, Đoàn Thế Lân (Monstar) hát ngân nga trên nền guitar cùng với giai điệu, ca từ ngọt ngào đã khiến “Yêu em dại khờ” hot từ trước khi ca khúc chính thức ra mắt.

Mới đây, Lou Hoàng chia sẻ trên trang cá nhân của mình một clip ngắn ghi lại hình ảnh lớp học đang phát “Yêu em dại khờ” trên màn hình máy chiếu còn các bạn học sinh hào hứng hát theo cùng lời chú thích: “Học sinh giờ đã có máy chiếu coi MV luôn chứ. Các em thật dễ thương, thuộc làu làu rồi và nhớ đừng quên bài tập về nhà nha mấy bé”.

Các bạn học sinh hào hứng hát theo nhạc

Đoạn clip sau đó đã nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng với nhiều lượt thích, chia sẻ. Phần đông đều tỏ ra thích thú với sự sôi nổi của các bạn học sinh. Dù không hay như ca sĩ hát nhưng sự nhiệt tình và niềm yêu thích bài hát này đến thuộc lòng của các bạn khiến clip này trở nên dễ thương. Hẳn là Lou Hoàng cũng cảm thấy lâng lâng khi ca khúc được đón nhận nồng nhiệt như thế.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất