Học đường

Choáng trước sự thay đổi 180 độ của cô giáo Tiểu học từng bị phụ huynh chụp lén vì quá xinh

Tùng Chi
Chia sẻ

Cô giáo tên Bùi Thúy Ngân - trường tiểu học Tân Định – Hoàng Mai – Hà Nội từng khiến không ít người xao xuyến vì nét đẹp dịu dàng ngay cả trong ảnh chụp trộm của phụ huynh. Sau một thời gian được cộng đồng mạng biết đến, nhiều người phải ngỡ ngàng vì sự thay đổi của cô trong loạt ảnh mới nhất.

Từng gây sốt sau một bức ảnh chụp lén trên lớp, cô giáo Tiểu học Thúy Ngân ngày càng khiến nhiều người bất ngờ vì nhan sắc mỗi lúc một xinh đẹp hơn cũng như việc không ngần ngại khoe ảnh bikini bốc lửa.

“Đưa con đến lớp mà chẳng nỡ ra về… Thôi thì cũng yên lòng gửi gắm cháu cho cô… Tập trung mà học con nhé, đừng để cô phải buồn mà viết sổ liên lạc nhiều nhiều!”, dòng status đùa vui đi kèm những bức ảnh chụp lén cô giáo xinh đẹp nhanh chóng được dân tình chia sẻ chóng mặt.

Dễ hiểu vì sao bài viết ấy lại gây “sốt” đến thế, bởi ngoài nội dung của dòng chú thích tạo sự tò mò cho người xem thì không thể phủ nhận rằng cô giáo xuất hiện bên các học trò nhỏ trong lớp học cũng quá thu hút nhờ vẻ đẹp duyên dáng và nụ cười tỏa nắng.

Thực chất, cô giáo xinh đẹp trong loạt ảnh gây “sốt” đó cũng không phải là một gương mặt quá xa lạ trong cộng đồng mạng Việt. Cô tên thật là Bùi Thúy Ngân, sinh năm 1991, hiện là giáo viên môn tiếng Anh tại trường Tiểu học Tân Định, Hà Nội.

Các tài khoản mạng xã hội của Thúy Ngân cũng nhanh chóng được cư dân mạng tìm ra

Hiện nay, trang Facebook cá nhân của cô giáo tiểu học 9X hiện nhận được một lượng fan cực khủng - hơn 50.000 người theo dõi.

Được biết, Thúy Ngân từng là sinh viên trường Cao đẳng Sư phạm Hà Nội, hiện làm công việc giảng dạy tại trường Tân Định được hơn 4 năm.

Ngoài vẻ đẹp ngoại hình, những bức ảnh được Thúy Ngân khoe lên mạng còn cho thấy khả năng tạo dáng rất chuyên nghiệp, tự tin và quyến rũ của cô gái trẻ.

Bên cạnh là một cô giáo trẻ trung, yêu nghề, Thúy Ngân còn từng gây chú ý với “nghề tay trái” là làm người mẫu ảnh và thường xuyên được mời làm mẫu trong các bộ ảnh thời trang cho các trang mạng trẻ.

Vì dạy tiểu học nên từ khi ở trường cao đẳng, Ngân đã dành nhiều thời gian rèn chữ. Cô cho biết, viết chữ đẹp cần sự rèn luyện và một chút năng khiếu nhưng không cần quá khổ luyện, cầu kỳ. Nét chữ của cô giáo trẻ này luôn được học trò ngưỡng mộ, học theo.

Nhà có em trai cách 8 tuổi nên từ bé, Ngân đã được mẹ dạy tính tự lập và tự quyết định những vấn đề quan trọng trong cuộc sống. Sở trường của cô giáo 9X là nấu ăn và cuối tuần Ngân thường nấu ăn… để đãi gia đình, bạn bè. Khi rảnh rỗi, cô thường tự tay làm đồ handmade, cắm hoa, tết tóc.

Thúy Ngân không ngần ngại những hình ảnh quyến rũ trong trang phục bikini lên trang cá nhân. Cô cho biết đó là những hình ảnh được chụp ngoài giờ lên lớp, không có gì là phản cảm, quá đà.

Không chỉ có gương mặt xinh xắn, Ngân còn sở hữu thân hình đáng ngưỡng mộ.

“Con tôi mà học lớp này, tôi sẽ xui cháu phạm lỗi liên tục để được cô mời phụ huynh lên gặp!” - một người dùng mạng xã hội hài hước bình luận.

Tuy nhận được nhiều lời khen ngợi cho nhan sắc của mình, cũng như những bình luận có phần hài hước như vậy, song Thúy Ngân cho biết cô chưa từng bị nhận những lời đề nghị khiếm nhã, đi quá giới hạn.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất