Học đường

Choáng ngợp với sân khấu cực lộng lẫy và rực rỡ sắc màu của thí sinh Miss UEF trong phần thi tài năng

Đinh Anh
Chia sẻ

Các thí sinh luôn cháy hết mình trong các phần thi thể hiện tài năng trên sân khấu Miss UEF.

Khép lại hoạt động vì cộng đồng ý nghĩa, chiều ngày 12/01 vừa qua, phần thi tài năng vòng Bán kết Miss UEF 2019 của trường Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM đã chính thức diễn ra. Đa dạng về thể loại, đầu tư về trang phục, vũ đoàn, nhiều sự kết hợp tạo bất ngờ, nỗ lực “cháy” hết mình trong từng phần thi,…chính là những dấu ấn từ phần thi mang lại.

Ban giám khảo chấm thi tài năng Miss UEF 2019

Đảm nhận vai trò “cầm cân nảy mực” trong phần thi này là NTK Nguyễn Việt Hùng, Diễn viên điện ảnh Đinh Y Nhung, Đạo diễn Đỗ Kim Khánh, Biên đạo múa Văn Thiện, Hoa hậu quý bà duyên dáng - Bác sĩ nhân trắc học - Trịnh Thị Vân Anh.

Với thời gian thể hiện 03 phút, các thí sinh đã cố gắng bộc lộ cái tôi năng động, cá tính nhưng cũng không kém phần duyên dáng qua các tiết mục từ nhảy hiện đại, dance cover, hát, hát múa kết hợp đến thuyết trình, biểu diễn taekwondo, đàn hát, vẽ, rap, piano,…

Mỗi thí sinh là một sắc màu riêng, góp phần hoàn thiện “vườn hoa” đa hương sắc của cuộc thi năm nay. Bên cạnh những tiết mục ở các thể loại quen thuộc như hát, múa, nhảy hiện đại, nhiều thí sinh đã cố gắng thử thách bản thân và tạo dấu ấn bằng sự kết hợp độc đáo như võ thuật hòa trộn cùng dance cover hay trổ tài hùng biện, hội họa,…

Đa dạng các thể loại được thể hiện tài sân khấu tài năng Miss UEF

Mỗi thí sinh là một mảng màu riêng trong “vườn hoa” đa sắc

Miss UEF là cơ hội để các bạn thể hiện cái tôi giàu năng lượng và đầy tự tin của mình

Kết thúc phần thi tài năng, Ban giám khảo sẽ tổng hợp điểm số từ phần bình chọn online và hoạt động vì cộng đồng để xác định 15 gương mặt xuất sắc nhất tiến vào đêm thi Chung kết được tổ chức vào tháng 3/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Đinh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất