Học đường

Chi Pu, Yanbi đội mưa 'quẩy' cùng tân sinh viên ĐH Kiến trúc Hà Nội

Tùng Chi
Chia sẻ

Sân khấu hoành tráng, đầu tư kĩ lưỡng cũng như sự góp mặt của các khách mời nổi tiếng đã thu hút sự cổ vũ của đông đảo sinh viên Đh Kiến trúc trong đêm nhạc chào tân sinh viên tối 2/11.

Tối qua (2/11), hàng ngàn sinh viên ĐH Kiến trúc Hà Nội đã có mặt tại sân trường, hòa mình vào đêm biểu diễn nghệ thuật chào đón tân sinh viên. Sức nóng của đêm nhạc được lan tỏa ngay từ những phút đầu bởi những tiết mục nhảy hiphop, tiết mục guitar, harmonica sâu lắng từ các CLB, chi hội trong trường.

Múa, cover các bản nhạc hot, hát rap, nhảy,… đó là cách đan xen độc đáo của các bạn sinh viên ĐH Kiến trúc đan xen các tiết mục với nhau, đưa khán giả đi qua đầy đủ những cung bậc cảm xúc.

“The Dreamers 2019” là đêm đại nhạc hội hoành tráng, tưng bừng, tràn đầy sức trẻ… với sự tham gia nhiệt tình của đông đảo đoàn viên thanh niên trường ĐH Kiến trúc. Đặc biệt đêm hội còn có sự tham gia của các ca sĩ khách mời là các thần tượng âm nhạc đó là Chipu và Yanbi. Đây đều là các gương mặt nổi tiếng, được đông đảo tân sinh viên yêu thích và mong muốn được gặp mặt, giao lưu tại chương trình.

Đêm nhạc Dreamer là một trong những kỷ niệm mà các đàn anh, đàn chị dành tặng tân sinh viên, và là nơi lưu giữ những hình ảnh đẹp nhất, ý nghĩa nhất về các hoạt động của thầy trò trường ĐH Kiến trúc, hứa hẹn một năm học đầy thành công dưới ngôi trường đậm tính nghệ thuật này.

Ca sĩ Chi Pu đã mang đến The Dreamer rất nhiều bản Hit được các bạn trẻ yêu thích, “đốt nóng” sân khấu bằng những mang biểu diễn vũ đạo chuyên nghiệp…

Với những bản hit Mời anh vào team em, Talk to me, Anh ơi ở lại, Chi Pu đã thực sự chinh phục trái tim của các khán giả có mặt

Nam ca sĩ Yanbi quay lại với sân khấu Hà Nội, mang đến những ca khúc quen thuộc Thu cuối, My Lady.

Yanbi quẩy cực nhiệt trong thời tiết mưa se lạnh của Hà Nội cùng các bạn sinh viên tại Đh Kiến trúc.

Các chàng trai của CLB Côn nhị khúc mang đến phần trình diễn võ thuật đầy hoành tráng, hấp dẫn, “đốt cháy” sân khấu đêm nhạc

Khoảnh khắc đẹp mắt của các “võ sĩ sinh viên”

Các nữ kiến trúc sư tương lai khoe bước nhảy khỏe khoắn, quyến rũ

Thần thái sân khấu không thua kém các idol Hàn của nữ sinh Kiến trúc

Mặc dù trời mưa, bầu không khí của đêm nhạc hội vẫn luôn nóng bỏng bởi các giai điệu sôi động

Một số những hình ảnh khác trong đêm hội đón Tân sinh viên:

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin mới nhất