Học đường

Chỉ 30s ngắn ngủi, Tân Hoa khôi Sinh viên Phương Lan 'đốn tim' hàng loạt phái mạnh vì thần thái hút hồn

Tùng Chi
Chia sẻ

Màu tóc đen tuyền quyến rũ, áo dài với tông xanh - trắng phù hợp tuyệt đối với gương mặt đậm chất Á Đông của Nguyễn Phương Lan - Tân hoa khôi Sinh viên Việt Nam.

30 giây khoe “thần thái” hút hồn của Nguyễn Phương Lan

Vẫn biết Hoa khôi là phải xinh đẹp rồi nhưng với những clip này, quả thật Nguyễn Thị Phương Lan “đốn tim” triệt để luôn nhé! Màu tóc đen tuyền quyến rũ, áo dài với tông xanh - trắng phù hợp tuyệt đối với gương mặt đậm chất Á Đông của cô nàng. Làn da trắng hoàn hảo cùng cách make-up phù hợp, vừa phải càng tôn lên nhan sắc của nữ sinh ĐH Luật Huế.

Chia sẻ ngày sau khi đăng quang, nữ sinh ĐH Luật (ĐH Huế) chia sẻ, cô hoàn toàn bất ngờ với ngôi vị Hoa khôi bởi “cuộc thi năm nay có rất nhiều thí sinh đẹp và xuất sắc“. Sau khi đăng quang, ngoài đồng hành với các hoạt động của ban tổ chức cuộc thi, Phương Lan cho biết cô sẽ trở về trường và sẽ tiếp tục học tập, trau dồi kiến thức để ngày càng xứng đáng đại diện cho vẻ đẹp trí tuệ của nữ sinh viên Việt Nam.

Chia sẻ về ước mơ của mình, Phương Lan mong muốn sẽ trở thành một luật sư hoặc một kiểm sát viên giỏi. “Bố mình đang làm việc trong ngành Tư pháp. Từ nhỏ, mình đã rất thần tượng bố mình, thần tượng công việc của bố bởi vậy mới theo học ngành luật. Mình mong mình sẽ trở thành một luật sư giỏi hoặc là một kiểm sát viên giỏi như bố”, Phương Lan chia sẻ.

Ngoài thành tích học tập đáng nể, cô gái quê Hải Dương này còn rất sôi nổi hoạt động ngoại khóa. Phương Lan tích cực tham gia các hoạt động phong trào Đoàn, Hội ở trường, hiện cô là Hoa khôi Bóng đá ĐH Luật (ĐH Huế).

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin mới nhất