Học đường

Cắt phăng mái tóc để dành 10 năm, nữ sinh Đà Nẵng có ngay ảnh thẻ gây ‘bão’ mạng

Tùng Chi
Chia sẻ

Đến thời điểm hiện tại, sau nửa năm, nữ sinh Đà thành chưa một lần cảm thấy hối hận vì quyết định chia tay mái tóc dài nữ tính.

Ảnh thẻ là một trong những thể loại ảnh khiến hội con gái ám ảnh nhất. Bởi sự trần trụi của nó có thể dìm hàng không chừa một ai, kể cả những cô nàng vốn dĩ có gương mặt ưa nhìn. Cũng sợ hãi khi ngồi trước ống kính chuẩn bị chụp ảnh thẻ, thế nhưng Trần Nguyễn Hà Giang (sinh năm 2001, sống tại Đà Nẵng) lại thở phào nhẹ nhõm sau khi nhận được thành phẩm từ người chụp.

Hà Giang - học sinh lớp 12/1 trường THPT Thanh Khê (Đà Nẵng) là cô gái những ngày qua khiến cộng đồng mạng đặc biệt quan tâm khi sở hữu tấm ảnh thẻ vô cùng xinh xắn với mái tóc xoăn ngắn chấm vai.

Ảnh thẻ xinh đẹp của nữ sinh Đà Nẵng Trần Nguyễn Hà Giang .Với mái tóc dài Hà Giang trông nữ tính và dịu dàng nhưng khi đổi sang tóc ngắn, dù chỉ là chụp ảnh thẻ thôi nhưng Giang vẫn rất xinh xắn và trông cá tính.

Trước đây Giang từng có mái tóc khá dài được nuôi suốt 17 năm chưa một lần cắt ngắn.

Bức ảnh thẻ được chụp cách đây 2 tuần, dùng để làm hồ sơ lớp 12. Giang không hề hay biết hình ảnh của mình được nhiều bạn trẻ chia sẻ trên mạng. Cô bạn chỉ biết gửi lời cảm ơn đến những bạn đã quan tâm mình.

Cô bạn được dân mạng ưu ái đặt cho biệt danh “hot girl ảnh thẻ” nhưng ít ai biết rằng trước đây Giang từng có mái tóc khá dài được nuôi suốt 17 năm chưa một lần cắt ngắn. Quyết định cắt tóc là quyết định khiến Giang rất băn khoăn vào năm học cuối cấp. ”

Mình quý tóc lắm. Nhưng cứ giữ mãi một hình tượng thì hơi chán. Năm 12 cũng là năm bước ngoặt nên mình muốn thay đổi một xíu để lấy động lực cho việc học. Không ngờ lại nhận được nhiều sự ủng hộ và khen ngợi từ bạn bè” - Giang chia sẻ.

Và điều quan trọng nhất, chính là việc Giang dám bước qua những giới hạn của sự cũ kĩ. Từ những điều nho nhỏ như thế, Giang tin là mình sẽ đủ dũng cảm để thay đổi những gì lớn lao hơn. “Sau sinh nhật, mình gặp nhiều vấn đề trong cuộc sống, em nghĩ em yêu mái tóc nhất nên muốn cắt nó đi, cắt cho đỡ buồn. Cắt xong mấy ngày đầu cũng tiếc, nhưng sau quen dần, bạn bè bảo hợp với tóc đó còn mẹ mình thì khuyên cắt từ lâu rồi ”, Giang chia sẻ về lý do cắt tóc.

Đây là mái tóc được Giang nuôi suốt gần 17 năm, tuy không dài chỉ chạm ngang lưng nhưng sau sinh nhật đây là lần đầu tiên Giang cắt tóc ngắn nhất. Hiện tại Hà Giang rất hài lòng với mái tóc ngắn của mình.

Không chỉ xinh xắn, Hà Giang cũng học rất khỏi khi 12 năm liền được học sinh khá, giỏi, thi đầu vào lớp 10 cô bạn xuất sắc đạt thủ khoa. Ở lớp, Giang học mạnh 3 môn Toán, Vật lí và Hóa học. Dự định của cô bạn là thi đỗ vào Đại học Bách khoa Đà Nẵng hoặc một trường kinh tế nên đang gấp rút ôn luyện để chuẩn bị cho kì thi quan trọng sắp tới. Ước mơ của cô bạn này là đưa bố mẹ đi du lịch khắp châu Á trước khi cưới chồng.

Nghe có vẻ xa vời nhưng đó là động lực học tập của mình nhiều năm qua” - nữ sinh 10X cười, chia sẻ. Giang có tính cách khá nhút nhát, ngại đám đông, cũng chính vì thế mà cô bạn cho biết thích dùng ngôn từ để diễn tả, đặc biệt Giang thích viết văn truyện ngôn tình.

Không chỉ xinh xắn, Hà Giang cũng học rất khỏi khi 12 năm liền được học sinh khá, giỏi, thi đầu vào lớp 10 cô bạn xuất sắc đạt thủ khoa.

Bảng thành tích học tập đáng nể của Hà Giang

Vẻ xinh đẹp hồn nhiên, cá tính của nữ sinh Đà Nẵng sau khi cắt tóc

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất